3 con giáp cẩn thận đen đủi trong 7 ngày tới, tiền bạc thất thoát, sức khỏe sa sút

Nếu không cẩn thận chu đáo thì 7 ngày tới có thể sẽ là những ngày gặp hạn của 3 con giáp có tên dưới đây.

TUỔI DẦN

Dần ăn nói quá thẳng thắn nên tuần mới dính nhiều thị phi. Bạn phải chú ý lời nói của mình, thẳng thắn đôi khi là tốt nhưng đôi khi lại là nhát dao cứa vào lòng người khác. Mất lòng đồng nghiệp, bạn bè lại mất lòng cấp trên thì sự nghiệp của bạn cũng bị ảnh hưởng nhiều.

3 con giáp cẩn thận đen đủi trong 7 ngày tới, tiền bạc thất thoát, sức khỏe sa sút-1

Tiền bạc không được suôn sẻ do có quá nhiều khoản vay mượn. Bạn cực kì mệt mỏi vì phải đi đòi nợ những người đã từng vay. Chú ý cất giữ tiền cẩn thận, không nên tin tưởng tuyệt đối vào ai khẻo bị lợi dụng nhé. Đen đủi hơn là không nên đi ra ngoài kẻo va chạm xe cộ, gây tai nạn, thương tích.

TUỔI TỴ

Thời gian 7 ngày này sức khỏe của bạn vô cùng đi xuống vì công việc cuối năm quá nhiều lại cộng thêm những áp lực về chuyện tình cảm. Tỵ cần phải chú ý đến bản thân, đi khám sức khỏe nếu không cơ thể sẽ kiệt quệ. 

3 con giáp cẩn thận đen đủi trong 7 ngày tới, tiền bạc thất thoát, sức khỏe sa sút-2

Tiền bạc cũng không được như ý do khoản vay mượn không được trả. Đã thế người thân lại có việc nhờ bạn nên phải huy động hết kinh tế giúp đỡ.
Cố gắng chăm sóc bản thân thật nhiều nhé. Chuyện tình yêu cũng phải cố gắng vun vén nếu không người ấy sẽ chán ngán bạn. Không nên đầu tư tiền bạc làm ăn vì rất có thể sẽ bị lừa gạt, lợi dụng. 

TUỔI DẬU    

Tuần mới có quá nhiều công việc phải làm trong tuần mới, có quá nhiều áp lực khiến cho Dậu gặp nhiều sai sót. Cấp trên trách mắng vì bạn đã làm sai một việc lớn và đương nhiên phải bồi thường. Số tiền này có thể sẽ bị trừ vào lương thưởng. Buồn một lúc nhưng sau này sẽ lấy công chuộc tội được, chịu thiệt thòi một chút cũng là cách để bạn có thể sửa sai và rút kinh nghiệm, làm tốt hơn.

3 con giáp cẩn thận đen đủi trong 7 ngày tới, tiền bạc thất thoát, sức khỏe sa sút-3

Chuyện tình cảm cũng không được như ý khiến bạn hết sức mệt mỏi. Bạn cảm thấy cuộc sống này bế tắc khi bị phản bội. Cố gắng lên nhé. Tình yêu này qua sẽ có tình yêu khác đến. Chỉ cần bạn chịu khó chăm sóc mình thì mọi việc sẽ tốt đẹp hơn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Bảo Châu (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-can-than-den-dui-trong-7-ngay-toi-tien-bac-nen-cat-giu-can-than-n-207005.html

tuổi dần Tuổi Tỵ Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất