Sau rằm tháng 9 âm lịch, 3 con giáp sinh năm này cẩn thận dính thị phi, mất bạn mất tiền, sự nghiệp sa sút

3 con giáp này phải hết sức đề phòng vận xui sau rằm tháng 9 âm lịch.

TUỔI MÃO SINH NĂM 1987

Mão sinh năm 1987 hiền lành, chịu thương chịu khó, ăn nói dễ nghe nhưng vì quá nhút nhát nên bị người khác bắt nạt. Có nhiều kẻ lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của bạn để lừa tiền lừa cả tình cảm. Sau rằm tháng 9 trở đi bạn gặp phải vài kẻ tiểu nhân như vậy vay tiền. Họ chỉ hỏi cho vui và không ngờ bạn cho vay thật và bạn phải hiểu rằng tiền này sẽ một đi không trở lại. 

Sau rằm tháng 9 âm lịch, 3 con giáp sinh năm này cẩn thận dính thị phi, mất bạn mất tiền, sự nghiệp sa sút-1

Tình cảm gia đình rạn nứt, vợ chồng con cái lao đao vì vấn đề tiền bạc lại thêm chuyện công việc làm cho 2 người cãi vã suốt ngày đâm chán nản. 

TUỔI TÝ SINH NĂM 1984

Tý sinh năm 1984 tính tình hoạt bát, vui vẻ, nhanh nhẹn nhưng lại quá dễ dãi trong chuyện tiền bạc.Tiền làm ra bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không ngại cho bạn bè vay mượn thậm chí có kẻ chưa bao giờ giúp bạn dù việc nhỏ thì bạn cũng hết lòng. Đó là lý do bạn bị lợi dụng đó.

Sau rằm tháng 9 âm lịch, 3 con giáp sinh năm này cẩn thận dính thị phi, mất bạn mất tiền, sự nghiệp sa sút-2

Cần phải tỉnh táo hơn trong dịp sau rằm tháng 9 âm này. Tử vi dự báo thị phi bủa vây làm bạn mất tình cảm bạn bè, cấp trên trách mắng, giảm lương giảm thưởng. 

TUỔI TỴ SINH NĂM 1989

Những người tuổi Tỵ mà sinh năm 1989 phải cẩn thận những ngày sau rằm tháng 9 âm. Đây được cho là những ngày đen đủi của bạn khi liên tiếp gặp phải những kẻ tiểu nhân ngáng đường. Những kẻ này vì thấy thành tích của bạn mà không vui nên có ý đổ thừa tội lỗi lên đầu bạn. Cấp trên hiểu lầm làm bạn mất đi khá nhiều uy tín. Dù có giải thích thì danh dự cũng bị ảnh hưởng rồi.

Sau rằm tháng 9 âm lịch, 3 con giáp sinh năm này cẩn thận dính thị phi, mất bạn mất tiền, sự nghiệp sa sút-3

Hơn nữa tiền bạc cũng hao hụt, thất thoát vì có người vay mà không muốn trả. Nếu muốn chấm dứt tình trạng này thì phải cắt đứt mối quan hệ với những kẻ đó ngay.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tiểu Thanh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-can-than-thi-phi-sau-ram-thang-9-am-lich-n-199091.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất