Tử vi Chủ nhật ngày 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự mình làm khổ mình, Nhân Mã kết thúc tuần với bao nỗi lo

12 cung hoàng đạo cùng xem tử vi nói thêm gì về vận mệnh tình duyên, sức khỏe, tiền bạc trong ngày Chủ nhật 13/10/2019 nhé!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng đường tình yêu của Bạch Dương không được lý tưởng cho lắm. Mâu thuẫn tiềm ẩn từ trước đó, nay gặp thời cơ bùng phát, khiến cho cả hai đều mệt mỏi căng thẳng. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho công việc, bạn sẽ bớt phần rảnh rỗi mà đưa ra những quyết định sáng suốt hơn, giúp cho công việc tiến triển tốt hơn. Càng có nhiều ý tưởng thì bản mệnh càng dễ đạt đc thành công. Mục tiêu phía trước không thể bỏ qua, dù có khó khăn đến thế nào. Hãy tự tin vào năng lực của mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trải qua một ngày chủ nhật vô cùng thuận lợi. Mọi việc sẽ tiến triển theo đúng như mong muốn của bạn, chỉ cần bạn giữ được tinh thần lạc quan và vui vẻ mà thôi. Đây cũng là thời điểm khá thích hợp để những ai làm kinh tế đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh. Chòm sao này sẽ có cơ hội tiếp xúc với một vài đối tác đáng tin cậy, hãy duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa đôi bên. Tuy nhiên, bạn cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề trong gia đình mình. 

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử nên đơn giản hóa mọi chuyện. Hãy để dành kiểu nhận xét thẳng thắn, nghiêm khắc cho ngày khác nhé. 13/10/2019 là ngày thích hợp để bạn phác thảo và xây dựng những kế hoạch dài hơi cho tuần mới. Hơn nữa, sự quyết đoạn trong hành động sẽ càng bổ sung cho hình ảnh đẹp của bạn trong mắt mọi người nhiều.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong ngày trở nên tỉnh táo hơn trong việc xử lý các vấn đề liên quan tới tình cảm. Bạn luôn ý thức được rằng phải thể hiện sự tử tế, quan tâm tới đối phương trong mọi tình huống thì mới có thể cùng nhau đi tới cuối chặng đường hôn nhân được.

Tử vi Chủ nhật ngày 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự mình làm khổ mình, Nhân Mã kết thúc tuần với bao nỗi lo-1

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mối quan hệ giữa Sư Tử và người ấy có những bước tiến đáng mừng. Người ấy đã dần dành nhiều tình cảm hơn cho bạn. Tình cảm chân thành và tình yêu sâu sắc cuối cùng cũng khiến cho đối phương và có những rung động trên cả tình yêu. Tuy nhiên, dường như bạn đang đắm chìm trong mật ngọt tình yêu mà quên mất rằng mình phải tập trung làm tốt việc của mình vì sang tuần còn nhiều KPI cần hoàn thành. Bạn cần tập trung hơn để không chịu sự trách mắng từ cấp trên.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một ngày bình an. Mọi sự nhìn chung tốt lành, trải qua êm đềm, không có bất kỳ một mối lo nào. Nhưng chính cung hoàng đạo tự tạo ra những nỗi buồn không tên trong lòng nên tạo thành tâm bệnh.

Thiên Bình (23/09 - 23/10)

Những Thiên Bình có đôi tìm được chỗ dựa tinh thần sau một tuần dài căng thẳng, mệt mỏi. Dẫu vậy, bạn nhận kết quả không vui về một việc gì đó, bạn không hào hứng với các hoạt động tập thể, bạn chỉ muốn tách mình ra và có những phút giây riêng tư mà thôi. Tình hình tài chính của bản mệnh không được tốt. Hạn chế mua sắm đồ dùng không thực sự cần thiết.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

May mắn cũng đã mỉm cười với Bọ Cạp, từng bước từng bước gây dựng nên sự nghiệp từ những bước đầu còn vất vả, khó khăn. Có công mài sắt có ngày nên kim, chúng ta ai cũng cần phải có kiên trì và nỗ lực mới có thể đến gần hơn với thành công. Bạn cuối cùng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi Chủ nhật ngày 13/10/2019 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tự mình làm khổ mình, Nhân Mã kết thúc tuần với bao nỗi lo-2

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Công việc ở cơ quan tuần qua đã không lý tưởng nhưng đến cuối tuần tự nhiên khách hàng còn từ chối hợp đồng, đồng nghiệp nói xấu sau lưng, gây hấn chuyện thị phi… Chỉ còn cách duy nhất là Nhân Mã cần nghĩ thoáng ra. Có như thế mới đủ tỉnh táo và sáng suốt để không mắc thêm sai lầm trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có thể dễ dàng nhận ra những sai lầm và thiếu sót của người khác, tuy nhiên lại ngại góp ý. Phần vì bạn không tự tin vào chính mình nhưng đồng thời cũng ngại bạn bè tự ái. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ một chút nào. Góp ý cho người khác nghĩa là giúp họ tốt hơn. Vậy thì, việc gì phải ngại nhỉ?

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Sức khỏe của Bảo Bình hoàn toàn bình ổn, cung hoàng đạo này chỉ cần cố gắng duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh như hiện nay cộng thêm tăng cường các hoạt động thể chất, uống nhiều nước mỗi ngày sẽ mang lại sức khỏe dồi dào không lo bệnh tật.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên tích cực thể hiện tình cảm với những người xung quanh hơn nữa. Trong công việc, bạn sẽ gặp phải một số vấn đề về mặt tài chính nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng. Về mặt tình cảm, ký ức về một tình yêu đẹp sẽ truyền cảm hứng cho bạn thay đổi định hướng cuộc sống và sống là chính mình hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-cua-12-cung-hoang-dao-boi-chu-nhat-ngay-13102019-n-197912.html

Tử Vi Hàng Ngày Bọ cạp Song Ngư Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất