3 con giáp có cát vận tương trợ, cơ hội thăng quan tiến chức liên tục trong tháng 1/2018

Nhiều người phải ghen tỵ với những con giáp này bởi vận trình trong tháng 1/2018 cực hanh thông, cát vận tương trợ, xuất hiện nhiều cơ hội tốt.

Tuổi Tỵ

Vận trình tháng 1 năm 2018 của người tuổi Tỵ thăng tiến ầm ầm. Chủ chốt là về mặt sự nghiệp, nhất là người đang làm ăn kinh doanh hoặc làm về ngân hàng, tài chính… tài lộc thăng hoa rực rỡ, trên cung mệnh cũng xuất hiện rất nhiều cơ hội sinh sôi tiền bạc hoặc đem tới những cơ duyên về lộc vận.

Nếu gọi đây là tháng thu tiền của người tuổi Tỵ thì cũng quả không ngoa.

3 con giáp có cát vận tương trợ, cơ hội thăng quan tiến chức liên tục trong tháng 1/2018-1

Công việc của người tuổi Tỵ có thể vấp phải một số khó khăn nhưng bản mệnh có khả năng tự khống chế và nhận được sự hỗ trợ của nhiều tinh tú. Tuy nhiên, tuổi Tỵ cũng cần lưu ý rằng có thể chính sự cẩn thận quá mức của bạn có thể diễn tiến theo chiều hướng tính toán chi ly mà bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tỵ tốt đẹp trên mọi phương diện. Từ mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác cũng thân thiết và hữu hảo hơn, cho đến nhân duyên với người khác giới. Trong tháng 1 này, nữ giới tuổi Tỵ sẽ được ưu ái hơn khi trở nên hấp dẫn trong mắt người khác giới.

Mặc dù vậy về sức khỏe thì tuổi Tỵ lại cần phải chú ý nhiều, bạn có nguy cơ phải đối mặt với những căn bệnh lặt vặt hoặc tai nạn bất ngờ. Do đó cần tăng sức đề kháng cho bản thân và chú ý trong mọi hành động cũng như đi lại.

Tuổi Sửu

Vận trình tháng đầu năm 2018 của người tuổi Sửu khá thuận lợi. Mặc dù khối lượng công việc khá nhiều làm bản mệnh lúc nào cũng trong tình trạng tất bật, bận rộn từ sáng tới tối, do việc gì cũng cần gấp rút hoàn thành. Tuy nhiên bù lại mặt tài lộc vô cùng lý tưởng, cả chính tài và hoạnh tài đều có nhiều cát tinh soi chiếu nên thu về lợi nhuận không nhỏ.

3 con giáp có cát vận tương trợ, cơ hội thăng quan tiến chức liên tục trong tháng 1/2018-2

Theo đó, vận quý nhân tháng 1/2018 của tuổi Sửu vượng nên có thể tiến hành việc lớn, thúc đẩy nhân duyên tốt đẹp, công việc cũng thuận lợi hơn. Nhất là mối quan hệ giữa tuổi Sửu với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác khá hài hòa, tạo điều kiện cho mệnh chủ có bước tiến nhảy vọt trong sự nghiệp.

Cũng trong tháng này, vận đào hoa của người độc thân vượng phát, tình cảm có sự tiến triển vượt bậc. Nếu bạn đã có người thầm thương trộm nhớ thì nên chọn thời điểm thích hợp để thổ lộ tình cảm với người đó, tỷ lệ thành công khá cao.

Giữa các cặp vợ chồng sẽ trải qua nhiều cung bậc tình cảm thú vị, có yêu thương thì cũng có giận hờn, đấy đều là dịp để cả hai có cơ hội trải nghiệm, thêm hiểu và yêu nhau hơn.

Nhìn chung sức khỏe tháng này của tuổi Sửu bình ổn, không có vấn đề gì nghiêm trọng. Nhưng vì thời tiết thất thường nên cũng ít nhiều bị ảnh hưởng, có thể bị một số chứng bệnh vặt như sổ mũi, nhức đầu, cảm cúm tấn công.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 1 năm 2018 của người tuổi Tý đón chào tháng đầu tiên của năm mới vô cùng thuận lợi. Vận trình trong tháng hanh thông, cát vận tương trợ, xuất hiện nhiều cơ hội tốt nên bản mệnh cần chủ động nắm bắt kẻo tuột mất cơ hội tốt.

3 con giáp có cát vận tương trợ, cơ hội thăng quan tiến chức liên tục trong tháng 1/2018-3

Vận trình công việc của tuổi Tý được cải thiện đáng kể, trong khi giải quyết vấn đề đều nhận được sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng hay đối tác. Khó khăn dần được giải quyết triệt để, việc nào cũng diễn ra theo đúng kế hoạch, nhất là từ giữa tháng trở đi.

Tài lộc trước suy sau thịnh, đặc biệt là từ giữa tháng trở đi, càng về cuối tháng sẽ càng khởi sắc mạnh. Do đó Tết Nguyên Đán năm nay người tuổi Tý không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiêu sài trong dịp Tết này nữa. Bản mệnh cứ yên tâm hưởng thụ, đây chính là bù đắp xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng trong suốt một năm qua của bạn.

Về phần sức khỏe và tình cảm đều không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Tình cảm phát triển tốt ví như “nấm mọc sau mưa”, đôi lứa tâm đầu ý hợp, vợ chồng son sắc yêu thương nhau. Tuy nhiên, tháng này đại kỵ với người có tâm lý “đứng núi này trông núi nọ”, bởi có thể rước phải phiền phức, sầu não cho chính mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Khỏe & Đẹp


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất