Giữa tháng 6 âm lịch: 3 con giáp đen đủi đủ đường, tiền bạc không cánh mà bay

Những người cầm tinh 1 trong 3 con giáp này rất có khả năng phải đối diện với việc hao tài tốn của, thất thoát tiền bạc, chi tiêu ngoài dự toán.

Tuổi Tỵ

Giữa tháng 6 âm lịch: 3 con giáp đen đủi đủ đường, tiền bạc không cánh mà bay-1

Giữa tháng 6 âm lịch, tuổi Tỵ có nhiều thăng trầm, bất ổn. Con giáp này được giao nhiều việc cùng lúc, luôn trong tình trạng tất bật, chạy đôn chạy đáo xử lý.

Về phương diện tài lộc có dấu hiệu hao tổn vì bị lừa đảo, trộm cắp. Người buôn bán kinh doanh làm ăn phải hết sức thận trọng, đề phòng có người chơi xấu hoặc bị tiểu nhân phá đám. Nếu phải đi làm xa thì không nên mang theo nhiều tiền mặt hay đồ có giá trị bên người.

Tuổi Mùi

Giữa tháng 6 âm lịch: 3 con giáp đen đủi đủ đường, tiền bạc không cánh mà bay-2

Công việc của tuổi Mùi gặp khá nhiều áp lực, khó khăn, trong đó có cả nguyên nhân khách quan lẫn chủ quan. Trong các mối quan hệ xã giao, nên duy trì khoảng cách nhất định, không nên tuyệt đối tin tưởng ai đó rồi có ngày bị phản lại.

Tài lộc của con giáp này chưa có dấu hiệu tăng, thậm chí có thời điểm còn giảm sút so với tháng trước. Cần liệu cơm gắp mắm, có kế hoạch rõ ràng để không rơi vào tình trạng vay mượn.

Tuổi Dậu

Giữa tháng 6 âm lịch: 3 con giáp đen đủi đủ đường, tiền bạc không cánh mà bay-3

Sự nghiệp của những người cầm tinh con Gà khi bước vào giữa tháng 6 âm lịch có nhiều thăng trầm và biến cố. Nhiều khả năng bản mệnh sẽ không thu được đồng nào từ dự án đầu tư tài chính trước đó nếu không biết nhìn xa trông rộng. 

Những người tuổi Dậu nên cẩn trọng với vấn đề tài chính để không rơi vào cảnh thiếu túng, nợ nần chồng chất. Bản mệnh nên bảo vệ số tiền kiếm được bằng những cách thức an toàn, đề phòng trộm cắp lợi dụng sơ hở để trục lợi.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-den-dui-du-duong-tien-bac-khong-canh-ma-bay-n-189257.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất