3 con giáp EQ thấp, tốt bụng nhiệt tình nhưng gây vô vàn rắc rối

"Nhiệt tình thêm ngu dốt thành phá hoại". Cứ nghĩ giúp đỡ người khác nhưng lại gây ra vô vàn rắc rối từ sự tốt bụng của chính mình.

Và đây chính là 3 con giáp có EQ thấp, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác nhưng lại gây ra vô vàn rắc rối từ sự tốt bụng của chính mình:

Nữ tuổi Thân

3 con giáp EQ thấp, tốt bụng nhiệt tình nhưng gây vô vàn rắc rối-1
Nữ tuổi Thân đa phần thông minh, có năng lực, hoạt bát và mạnh mẽ. Mặc dù có IQ cao nhưng EQ lại không cao lắm. 

Nữ tuổi Thân đa phần thông minh, có năng lực, hoạt bát và mạnh mẽ. Mặc dù có IQ cao nhưng EQ lại không cao lắm. Họ thường áp đặt sự cường thế của mình lên những người xung quanh, yêu cầu cao về đối phương.

Nếu đối phương làm không tốt thì họ tỏ rõ sự không hài lòng, sẵn sàng thẳng thừng phê bình và giáo huấn nghiêm khắc khiến người nghe cảm thấy khó chịu.

Nữ tuổi Thân mong muốn đối phương tiến bộ hơn nhưng nếu không sớm thay đổi thì dù có tốt tính đến đâu, người khác cũng khó mà tiếp nhận sự thẳng thừng của cô ấy.

Nam tuổi Tý

3 con giáp EQ thấp, tốt bụng nhiệt tình nhưng gây vô vàn rắc rối-2
Nam tuổi Tý có lòng tốt muốn giúp đỡ người khác nhưng do làm sai phương pháp nên đối phương cảm thấy khó chịu, xấu hổ. 

Nam tuổi Tý thường tốt bụng, nhân hậu, thích mang tới niềm vui cho người khác. Vì vậy họ sẽ ra tay giúp đỡ bất cứ ai gặp khó khăn.

Nam tuổi Tý không giỏi ăn nói, rất dễ lỡ miệng nói ra những điều không nên. Đôi khi cách nói của Tý lại khiến cho đối phương hiểu nhầm rằng anh chàng này đang mỉa mai.

Nam tuổi Tý chân thành, trượng nghĩa với bạn bè. Nếu đối phương làm điều gì sai trái thì Tý sẽ vạch trần thẳng thừng, không nể tình. Tuy lời nói không thuận tai nhưng lại rất thực tế. Họ hào hiệp, không thủ đoạn, chân thành, rộng lượng với những người xung quanh.

Họ có lòng tốt muốn giúp đỡ người khác nhưng do làm sai phương pháp nên đối phương cảm thấy khó chịu, xấu hổ nên sinh ra nghi ngờ lòng tốt của con giáp này.

Nữ tuổi Sửu

3 con giáp EQ thấp, tốt bụng nhiệt tình nhưng gây vô vàn rắc rối-3
Sự thẳng thắn thái quá của nữ tuổi Sửu có thể khiến đối phương cảm thấy xấu hổ, mất thể diện, rất khó chấp nhận lời góp ý. 

Nữ tuổi Sửu có tính cách hướng ngoại, nhiệt tình, vui vẻ và thích giúp đỡ người khác. Khi có người chịu uất ức họ sẽ không thể đứng yên nhìn.

Họ đối xử chân thành và rộng lượng với bạn bè. Nếu đối phương làm điều gì sai trái, họ sẽ thẳng thắn chỉ ra không chút khoan nhượng hay nể nang.

Tuy nhiên, sự thẳng thắn thái quá của nữ tuổi Sửu có thể khiến đối phương cảm thấy xấu hổ, mất thể diện, rất khó chấp nhận lời góp ý.

Thực tế thì nữ tuổi Sửu không có ác ý gì. Chỉ là họ không biết lựa lời mà diễn đạt nên đôi khi sử dụng lời lẽ có phần cay nghiệt.

Vì nhiệt tình, tốt bụng có thừa nhưng lại dùng sai phương pháp nên lòng tin của họ cũng đặt sai chỗ. Họ dễ bị hiểu lầm là đang xúc phạm người kia.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!

Theo Phụ nữ Sức khỏe

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/top-3-con-giap-co-eq-thap-luon-nhiet-tinh-giup-do-nguoi-khac-nhung-lai-gay-ra-vo-van-rac-roi-tu-su-tot-bung-cua-chinh-minh-c11a386386.html

Tin tức mới nhất