3 con giáp cấm kị đầu tư tiền làm ăn trong tháng cô hồn nếu không muốn khuynh gia bại sản, tiêu tan mọi thứ

Tháng cô hồn đã đến, 3 con giáp này tuyệt đối không đầu tư tiền bạc làm ăn nếu không muốn mất trắng nhé.

TUỔI DẬU

3 con giáp cấm kị đầu tư tiền làm ăn trong tháng cô hồn nếu không muốn khuynh gia bại sản, tiêu tan mọi thứ-1

Tuổi Dậu có thể kinh doanh nhưng phải hết sức đề phòng tiểu nhân hãm hại. Khi chon người làm ăn cùng mình, Dậu phải nghiên cứu thật kĩ thì mới tính chuyện kết hợp nhé. Vấn đề tiền bạc tế nhị nên nếu không chọn kĩ người thì người khổ chỉ là bạn thôi. Tháng cô hồn này dù có thế nào cũng nên gác lại chuyện kinh doanh, đầu tư nhé. Cứ nghỉ ngơi tháng đi, lộc cũng không rơi đâu mất mà sợ.

TUỔI SỬU

3 con giáp cấm kị đầu tư tiền làm ăn trong tháng cô hồn nếu không muốn khuynh gia bại sản, tiêu tan mọi thứ-2

Tuổi Sửu chăm chỉ, luôn luôn cầu tiến. Là người có áp lực tiền bạc lớn vì gánh trách nhiệm trên vai nên Tuổi Sửu luôn muốn kiếm thật nhiều tiền. Bằng cách đó, bạn đã chọn con đường kinh doanh. Thế nhưng không phải ai kinh doanh cũng giàu. Sửu phải mời gọi bạn bè,n hờ hỗ trợ nguồn vốn từ nhiều người mới thu được thành quả tốt. Tuy vậy, trong tháng cô hồn này dù bạn có khó khăn thế nào cũng không nên kêu gọi góp vốn làm ăn nhé vì tháng này không hợp với bạn về chuyện đầu tư tiền vào công việc đâu. 

TUỔI MÃO

3 con giáp cấm kị đầu tư tiền làm ăn trong tháng cô hồn nếu không muốn khuynh gia bại sản, tiêu tan mọi thứ-3

Tuổi Mão là người làm việc đến nơi đến chốn, không bao giờ khiến cho người khác thất vọng. Bạn đã nhận nhiệm vụ thì dù khó khăn thế nào cũng vẫn hoàn thành tốt. Mão hợp với nghề kinh doanh và chỉ có kinh doanh mới giúp bạn giàu có còn những công việc làm thêm bình thường cũng chỉ đủ ăn. Thế nên Mão ra sức tập trung tiền bạc cho nghề kinh doanh của mình. Chỉ là trong tháng cô hồn, dù có ai đó mời gọi hấp dẫn thì bạn cũng nên từ chối đầu tư tiền bạc nhé. Cố chấp sẽ khiến tiền mất trắng, chẳng ai cứu được bạn đâu.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-khong-nen-dau-tu-tien-kinh-doanh-thang-co-hon-n-191322.html

Tháng 7 âm lịch Tuổi Sửu Tuổi mão Tuổi Dậu 12 Con Giáp tháng cô hồn

Tin tức mới nhất