Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 29/7/2019 - 4/8/2019: Đường tình duyên Thìn ngập sóng gió, Tỵ sức khoẻ biến chuyển xấu

Cùng xem tử vi tuần mới về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp từ 29/7/2019 - 4/8/2019.

TUỔI TÝ

Tuần này, tuổi Tý được 12 con giáp dự báo có nhiều niềm vui nhưng cũng có không ít nỗi buồn. Công việc quá tải khiến bạn gặp nhiều khó khăn mà không tìm ra được phương hướng giải quyết. Về cuối tuần, mọi thứ có vẻ như ổn định hơn, tuy nhiên cũng khiến bạn hao tổn khá nhiều tâm sức.

Tình duyên không mấy suôn sẻ, đặc biệt là với những cặp đôi mới yêu. Hai bạn dường như chưa thực sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau nên dần nảy sinh những mâu thuẫn và không hài lòng về nhau. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 29/7/2019 - 4/8/2019: Đường tình duyên Thìn ngập sóng gió, Tỵ sức khoẻ biến chuyển xấu-1

TUỔI SỬU

Vận trình công việc của tuổi Sửu có phần vất vả hơn bình thường. Bạn đang bước vào thời kỳ cao điểm, phải làm việc không nghỉ ngơi, thậm chí tăng ca liên miên. Nhưng đừng lo lắng quá nhiều, qua được giai đoạn này thì bạn sẽ thấy mọi thứ thoải mái hơn. Thậm chí, bạn còn được cấp trên cất nhắc về một vị trí cao hơn hiện tại.

Người ấy sẽ cảm thấy đôi chút tủi thân khi bạn dành quá nhiều thời gian cho công việc mà quên đi mất chuyện tình cảm. Sửu nên quan tâm và chăm sóc nửa kia của mình nhiều hơn, tránh để tìm cảm ngày càng đi xuống. 

TUỔI DẦN

Tuổi Dần được khuyên nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch gì trong công việc thì tốt nhất nên tiến hành vào thời điểm này. Đây là lúc thích hợp để bạn bắt đầu một trải nghiệm mới, thử thách bản thân với những điều mới mẻ thú vị hơn. Sống mãi trong vỏ bọc an toàn quá cũng khiến bạn buồn chán. 

Tài chính ổn định giúp bạn không cần phải bận tâm quá nhiều. Với những ai còn độc thân, duyên chưa tới thì cũng đừng lo lắng, cứ đi gặp gỡ và giao thiệp thật nhiều. Bạn sẽ sớm tìm thấy người trong mộng của mình mà thôi.

TUỔI MÃO

Mở đầu tuần mới của người tuổi Mão là những tín hiệu đáng mừng trong công việc. Bạn đặc biệt có năng khiếu trong giao tiếp nên những buổi đàm phán, hay những hợp đồng quan trọng bạn sẽ đều giải quyết được ổn thoả. 

Nhờ có vậy mà tình hình tài chính của bạn cũng khá thoải mái, tiền bạc rủng rỉnh. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng trong việc chi tiêu, đầu tuần bạn có thể phải vay mượn một chút, đến cuối tuần có tiền thì nhớ trả nợ luôn đó. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 29/7/2019 - 4/8/2019: Đường tình duyên Thìn ngập sóng gió, Tỵ sức khoẻ biến chuyển xấu-2

TUỔI THÌN

Công việc của người tuổi Thìn trong tuần này được đánh giá thuận lợi nhất trong 12 con giáp. Những kế hoạch và dự định đề ra không gặp nhiều trở ngại, đặc biệt những người đồng nghiệp xung quanh luôn giúp đỡ và ủng hộ bạn hết mình. 

Đường tình duyên ngược lại bắt đầu xảy ra sóng gió, chính bạn cũng không thể kiểm soát được. Tình cảm của hai bạn chịu ảnh hưởng khá nhiều từ những lời nói bên ngoài, điều này bắt nguồn từ việc cả hai chưa có niềm tin vào đối phương.

TUỔI TỴ

Đường tài lộc của người tuổi Tỵ rộng mở, cơ hội thăng tiến cao, có thể thu về những khoản lợi nhuận đáng kinh ngạc trong tuần này. Đây là thời điểm thích hợp để bạn phát huy hết những năng lực sẵn có của mình, tạo tiền đề cho bước tiến mới trong sự nghiệp.

Sức khoẻ sẽ có một chút biến đổi xấu. Một trận ốm nhẹ sẽ không làm bạn quá mệt mỏi tuy nhiên trong thời điểm công việc ngập đầu thì không nên để tinh thần sa sút. Bạn nên chăm chỉ tập thể thao hơn nữa nhé, đừng chủ quan quá về cơ thể mình.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ có một tuần khá buồn chán khi mọi thứ đều không theo ý bạn. Công việc vẫn dậm chân tại chỗ, chuyện tình duyên thì ngày càng phai nhạt, dễ dẫn đến chia tay. Bạn thực sự cần một người để sẻ chia và tâm sự trong khoảng thời gian này. 

Đã đến lúc tuổi Ngọ cần nghĩ cho bản thân mình nhiều hơn. Bạn có thể thay đổi kiểu tóc mới, mua sắm một vài bộ trang phục đẹp cho bản thân, hay thưởng cho chính mình một chuyến du lịch ngắn ngày để thay đổi tâm trạng. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 29/7/2019 - 4/8/2019: Đường tình duyên Thìn ngập sóng gió, Tỵ sức khoẻ biến chuyển xấu-3

TUỔI MÙI

Đầu tuần mọi sự khá ổn, tuổi Mùi phát huy được năng lực của mình và hoàn thành công việc xuất sắc. Tuy nhiên, trở ngại sẽ đến vào cuối tuần khi có nhiều kẻ tiểu nhân muốn hãm hại, ngáng đường bạn. 

Đường tài lộc của con giáp này cũng được dự báo khá vượng. Bạn không cần phải quá chi ly tính toán trong việc mua sắm, mời bạn bè một bữa ăn, sắm sửa vật dụng cho gia đình là những điều bạn có thể làm được. 

TUỔI THÂN

Tuần này, tuổi Thân nhận được quý nhân phù trợ nên công việc tiến triển vô cùng tích cực. Đường tài lộc cũng vô cùng khởi sắc, thu nhập của bạn ổn định. Với những ai làm kinh doanh thì khoảng thời gian này thực sự hốt bạc.

Tuy nhiên, đường tình duyên của bạn lại khá ảm đạm, cả hai thường xuyên cãi vã vì những chuyện vặt vãnh. Nếu tình hình này càng lâu dài thì chuyện đổ vỡ là không thể tránh khỏi.

TUỔI DẬU

May mắn dường như đang mỉm cười với người tuổi Dậu khi bạn có một tuần ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Đường tình duyên khởi sắc, dù đang độc thân hay đã có đối tượng, bạn cũng sẽ được đắm chìm trong hương vị ngọt ngào và lãng mạn của tình yêu.

Trong công việc, bạn có cơ hội gặp được những người đồng nghiệp, đối tác đáng tin cậy. Điều duy nhất bạn cần lưu tâm là không nên quá sa đà vào những buổi tiệc tùng thâu điểm suốt sáng mà ảnh hưởng sức khoẻ. 

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 29/7/2019 - 4/8/2019: Đường tình duyên Thìn ngập sóng gió, Tỵ sức khoẻ biến chuyển xấu-4

TUỔI TUẤT

Tử vi tuần mới 12 con giáp dự đoán rằng tuổi Tuất cần phải thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Bạn là người dễ cả tin, điều này chỉ thiệt thòi cho chính bạn mà thôi. Đặc biệt Tuất không nên cho người khác vay tiền khoảng thời gian này.

Vận tiền bạc rủng rỉnh là điểm sáng trong tuần, bạn cứ thoải mái tiêu xài thả phanh mà không phải lo lắng gì quá nhiều. Cuối tuần bạn có thể tổ chức một buổi đi chơi xa cùng cả gia đình.

TUỔI HỢI

Đầu tuần, tâm trí tuổi Hợi dường như vẫn đang ở một phương trời nào đó. Bạn cứ mãi suy nghĩ viển vông, không thể tập trung hoàn toàn vào công việc, thành ra công việc cứ ngày một chất đầy, đầu tuần mà đến cuối tuần vẫn không giải quyết xong. 

Sức khoẻ có đôi chút thuyên giảm nhưng không có gì nghiêm trọng. Bạn nên phân bổ thời gian hợp lý cho công việc và nghỉ ngơi. Có một vài cuộc hẹn quan trọng trong tuần này, nhớ đừng đến muộn nhé. 


Ngụy Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-tuan-moi-tu-2972019-482019-cua-12-con-giap-n-191277.html

Tuổi Tuất Tử Vi Tuần Mới Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất