Tử vi chỉ rõ, 3 con giáp này không nên kết hôn năm 2019 kẻo hôn nhân rạn nứt, sống không hòa thuận

Nếu bạn thuộc vào 1 trong 3 con giáp này thì nên suy nghĩ nghiêm túc về việc kết hôn trong năm 2019 nhé.

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ gọi là "tứ hành xung" với người tuổi Hợi nên trong năm Hợi này bạn không nên kết hôn. Năm Hợi với tuổi Tỵ là xung Thái Tuế, báo hiệu nhiều chuyện không may mắn ập đến với bạn. Kết hôn gia đình dễ rơi vào cảnh lục đục, vợ chồng cãi vã suốt ngày, mâu thuẫn mệt mỏi. 

Cuộc sống hôn nhân mà như vậy thì tình yêu sẽ cạn nên bạn phải suy nghĩ kĩ trước khi tính chuyện trăm năm. Nếu có người yêu thì hãy cứ yêu thôi nhé rồi có gì thì cưới sang năm 2020 là hợp lý hơn. 

Tử vi chỉ rõ, 3 con giáp này không nên kết hôn năm 2019 kẻo hôn nhân rạn nứt, sống không hòa thuận-1

Người nào còn độc thân cũng không nên quá hi vọng sẽ tìm được một nửa của đời mình trong năm nay, tình yêu chưa đến cũng không cần buồn. Sang năm sau, người ấy tự nhiên sẽ đến. 

Ai có gia đình rồi vợ chồng con cái nên nhẫn nhịn nhau một chút kẻo lục đục, mâu thuẫn suốt ngày. 

TUỔI THÂN

Thân cũng phạm vào sao Thái Tuế trong năm 2019 nên không nên tính chuyện lập gia đình. Đi làm cũng xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp cấp trên. Nhìn chung dính vào thị phi là chuyện khó lường cho tuổi Thân trong năm này thế nên việc kết hôn càng không hợp.

Tử vi chỉ rõ, 3 con giáp này không nên kết hôn năm 2019 kẻo hôn nhân rạn nứt, sống không hòa thuận-2

Năm nay mà cố lập gia đình thì không những vợ chồng mâu thuẫn còn cãi vã với nhà chồng, nhà vợ, mất tình cảm đôi bê nội ngoại, mệt mỏi vô cùng. 

TUỔI HỢI

Năm nay chính là năm hạn của tuổi Hợi nên đừng nhắc đến chuyện kết hôn nhé. Cuộc sống của bạn trong năm nay có nhiều biến động. Còn vài tháng nữa là hết năm 2019 nhưng lại vào mùa cưới nên có thể bạn cũng sốt sắng chuyện cưới xin. Chỉ là nên cố gắng hoãn lại sang năm sau để mọi việc thuận lợi hơn. 

Tử vi chỉ rõ, 3 con giáp này không nên kết hôn năm 2019 kẻo hôn nhân rạn nứt, sống không hòa thuận-3

Hơn nữa, cuộc sống của bạn năm nay cũng khá là trúc trắc về kinh tế. Kết hôn mà không có kinh tế cũng ảnh  hưởng nhiều đến cuộc sống lứa đôi. 

Trúc Nhi (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-khong-nen-ket-hon-nam-2019-keo-gia-dinh-luc-duc-n-196036.html

Tuổi Tỵ Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất