Sở hữu nốt ruồi tại 4 vị trí này trên cơ thể, có tiền, có quyền, cả đời giàu sang, phú quý

Theo nhân tướng học, sở hữu nốt ruồi ở 4 vị trí này, chủ nhân có hậu vận giàu sang, phú quý khó ai sánh kịp.

Nốt ruồi phía trên cổ họng

Những người sở hữu nốt ruồi ở phía trên cổ họng sinh ra đã được “ngậm thìa vàng”. Khi lớn lên, cuộc sống của họ khá bằng phẳng, suôn sẻ do luôn gặp được quý nhân đưa đường chỉ lối. Trong cuộc sống, họ thuộc tuýp người sống nội tập, trầm lặng, ít nói, phù hợp với các ngành nghề liên quan đến nghệ thuật hoặc kỹ thuật.

Sự nghiệp của họ sau tuổi trung niên thăng hoa rực rỡ, họ nắm giữ vị trí cao, có con dấu, quyền lực. Không những thế, những người này còn gặp may mắn về điền sản, mát tay trong đầu tư, kinh doanh. Về cơ bản, họ có cuộc sống giàu sang, sung túc, không cần quá lo lắng về chuyện tiền bạc sau tuổi tuổi trung niên.

Nốt ruồi sau vai

Những người sở hữu nốt ruồi sau vai phần lớn là những người tự lập, nghiêm túc và sống có trách nhiệm. Khi bắt đầu bất cứ công việc nào, họ thường dành trọn tâm huyết và nỗ lực cho công việc đó. Những người này làm việc bởi cái đầu thực tế, khả năng quan sát và nhãn quan tương đối tốt.

Sở hữu nốt ruồi tại 4 vị trí này trên cơ thể, có tiền, có quyền, cả đời giàu sang, phú quý-1

Vì vậy thành công và sự giàu có của họ thường bắt nguồn từ nỗ lực của chính họ. Đường quan lộc của những người này rất tốt, càng về sau, họ càng nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của nhiều người. Hơn nữa, những người sở hữu nốt ruồi thường may mắn có được chuyện tình duyên như ý, vững bền.

Nốt ruồi ở khuỷu tay

Những người sở hữu nốt ruồi trên khuỷu tay là những người có hoài bão và tham vọng. Họ cũng thuộc tuýp người khẳng khái, mạnh mẽ, dám nghĩ, dám làm. Vì vậy, khi bắt đầu công việc, họ đều luôn nỗ lực bằng 200% khả năng của bản thân. Về hậu vận, họ đạt được những thành công đáng ngưỡng mộ, trong cả gia đình và ngoài xã hội đều có địa vị nhất định.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Nốt ruồi ở khóe miệng, đặc biệt là ở khóe miệng bên phải chủ về phú quý giàu sang, phát tài phát lộc. Những người sở hữu nốt ruồi ở khóe miệng thường sinh ra trong gia đình giàu có, có nền tảng nhất định.

Lớn lên, họ nhận được sự ủng hộ của cha mẹ, vì vậy con đường công danh, sự nghiệp được trải thảm sẵn, không phải lo lắng bất cứ chuyện gì. Những người này thường rất khéo léo trong giao tiếp, nên làm những công việc liên quan đến diễn thuyết, ngoại giao. Sự nghiệp công danh của họ phát triển tương đối tốt, hôn nhân vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc.

Nhìn chung, cuộc sống của họ khá bằng phẳng, không có quá nhiều bước ngoặt.

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Theo Dân Việt


bói tướng xem tướng bói nốt ruồi

Tin tức mới nhất