Có yêu đến mấy thì 3 con giáp này cũng tuyệt đối không được tỏ tình trong tháng cô hồn

Tỏ tình trong tháng 7 âm lịch có thể sẽ khiến bạn thất bại ê chề, mất cả tình cả công phu nữa đó.

TUỔI TÝ

Có yêu đến mấy thì 3 con giáp này cũng tuyệt đối không được tỏ tình trong tháng cô hồn-1

Tuổi Tý chân thật, nhiệt tình, yêu là yêu hết lòng hết dạ. Họ không bao giờ muốn người khác phải chờ đợi mình thế nên đã yêu là nói. Chỉ là thời điểm tỏ tình cũng nên hợp lý, thích hợp, không phải lúc nào thích là nói ra đâu. Tháng 7 âm lịch không hợp với việc tỏ tình nên bạn phải cẩn thận nhé. Nếu không muốn mất người ấy thì hãy đợi thêm, sang tháng 8 âm thì có thể tỏ tình lúc nào cũng được nhé.

TUỔI DẬU

Có yêu đến mấy thì 3 con giáp này cũng tuyệt đối không được tỏ tình trong tháng cô hồn-2

Nếu có yêu ai đó sâu đậm và muốn họ là người yêu của mình ngay thì tháng này tuổi Dậu cũng nên kìm nén tình cảm nhé. Tỏ tình trong tháng 7 cô hồn là điều thực sự không may đối với bạn. Tình yêu có ngọt ngào cũng có lúc bị rạn nứt. Tốt nhất nên chờ đợi thời cơ chín muồi. Tháng này hãy cứ đưa người ấy đi chơi, du lịch, đi cà phê nhiều vào và cố gắng thể hiện hết sự nhiệt tình của bạn là người ấy cũng đã hiểu được rồi.

TUỔI THÌN

Có yêu đến mấy thì 3 con giáp này cũng tuyệt đối không được tỏ tình trong tháng cô hồn-3

Thìn là người có chính kiến rõ ràng, yêu ghét rạch ròi và đã yêu ai thì sẽ thổ lộ bằng được tấm chân tình của mình. Bạn không thích mập mờ, càng không muốn người ấy phải chờ đợi mình quá lâu. Thế nên khi đã yêu Thìn thường có xu hướng tỏ tình dù mình là nam hay nữ. Nhưng điều này cấm kị với tháng 7 cô hồn nhé Thìn. Tỏ tình vào tháng này không những không mang lại hiệu quả còn khiến bạn mất công bày biện, chuẩn bị "kịch bản" rồi người ấy cũng đi với người khác. 

Thanh Mai (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-khong-nen-to-tinh-trong-thang-co-hon-n-191168.html

Tháng 7 âm lịch 12 Con Giáp tháng cô hồn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao