Năm 2020, 3 con giáp nam thăng quan tiến chức nhưng hôn nhân dễ trục trặc, vướng họa 'người thứ ba'

Dù công việc hanh thông, tiền bạc có nhưng tình duyên của bạn lại lận đận, hôn nhân trục trặc.

TUỔI THÂN

Tuổi Thân là người có chí tiến thủ, làm việc hết mình, lúc nào cũng luôn luôn cố gắng để có được thành công trong công việc. Bạn đặt mục tiêu là phải làm giàu bằng mọi giá, kiếm tiền lo cho gia đình. Nhưng rất có thể vì quá mải miết kiếm tiền mà bạn thờ ơ với người thân, gia đình. Đến vợ con bạn cũng không còn cảm nhận được sự quan tâm và tình yêu của bạn.

Năm 2020, 3 con giáp nam thăng quan tiến chức nhưng hôn nhân dễ trục trặc, vướng họa người thứ ba-1

Thế nên năm 2020 có thể tiền bạc bạn giàu có, nhiều của cải, có danh vọng nhưng hôn nhân lại rạn nứt. Người phụ nữ rất cần sự yêu thương, quan tâm, nếu ở bạn không có điều đó thì chuyện gia đình ly tan cũng là điều dễ hiểu.

TUỔI SỬU

Sửu chăm chỉ chịu khó cố gắng gấp nhiều lần so với những người khác. Năm 2020, bạn đã lập được thành tích lớn, công việc kinh doanh làm ăn phát đạt, giàu có hơn người. Chỉ là chuyện hôn nhân không được viên mãn. Bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn về chuyện con cái tiền bạc làm bạn thực sự mệt mỏi.

Năm 2020, 3 con giáp nam thăng quan tiến chức nhưng hôn nhân dễ trục trặc, vướng họa người thứ ba-2

Dù đã cố gắng vun đắp nhưng dường như đối phương không còn mặn mà với cuộc hôn nhân này nữa và bạn đành phải chấp nhận việc ly tan. Tiền có mà tình yêu không có thì cũng đúng là một câu chuyện buồn đáng suy ngẫm.

TUỔI DẬU

Dậu là người biết tiến biết lui, biết ứng xử nhưng năm 2020 lại gặp đại hạn về hôn nhân. Bạn cần phải biết cân đối giữa chuyện công việc và chuyện tình cảm.

Năm 2020, 3 con giáp nam thăng quan tiến chức nhưng hôn nhân dễ trục trặc, vướng họa người thứ ba-3

Đừng vì mải mê kiếm tiền quá mà bỏ bê gia đình để đến lúc mọi việc đi quá xa thì không thể cứu vãn. Năm 2020 là năm thành công về sự nghiệp nhưng tình duyên lại bị kìm kẹp. Người có người yêu thì dễ dính họa chia tay, người có gia đình thì mâu thuẫn suốt ngày, vợ chồng lục đục...

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-nam-thanh-cong-su-nghiep-nhung-hon-nhan-truc-trac-nam-2020-n-201573.html

Tử vi 2020 Tuổi Sửu Tuổi Thân Tuổi Dậu 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất