Cuối năm 2018, 3 con giáp này cẩn thận SAO QUẢ TẠ rơi trúng đầu, vận xui chặn cửa - vạn sự khó thành

Cuối năm 2018, bộ ba con giáp này có điềm báo họa tiểu nhân ngáng đường, cẩn trọng kẻo vừa mất tiền lại vừa mang tiếng vào thân, gặp khá nhiều trắc trở, vận hạn do không may phạm phải Thái Tuế.

Tuổi Tý

Cuối năm 2018, 3 con giáp này cẩn thận SAO QUẢ TẠ rơi trúng đầu, vận xui chặn cửa - vạn sự khó thành-1

Vận thế cuối năm của người tuổi Tý tiến triển theo chiều hướng đi lên. Dù thời gian đầu tháng 11, sự nghiệp của con giáp này chưa có sự khởi sắc nhưng khi bước vào thời gian cuối tháng, người tuổi Tý sẽ đón nhận vô số cơ may trong công việc.

Sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ hanh thông, thuận lợi cho đến cuối năm nhưng thu nhập của con giáp này lại dậm chân tại chỗ, không có sự bứt phá lớn. Điều này là do thời gian tháng 1/2019, do bị tiểu nhân hãm hại nên người tuổi Tý sẽ bị thiệt hại nặng nề về tiền bạc, làm mất cân bằng thu chi tài chính.

Chính vì điều này mà dù công việc có phất lên như “diều gặp gió” nhưng thu nhập của tuổi Tý lại chỉ đứng yên tại chỗ.

Tuổi Tuất

Cuối năm 2018, 3 con giáp này cẩn thận SAO QUẢ TẠ rơi trúng đầu, vận xui chặn cửa - vạn sự khó thành-2

2018 là năm tuổi của người tuổi Tuất, tọa Thái Tuế (trực Thái Tuế). Trong tử vi có câu: “Thái Tuế đương niên tọa, vô họa dã hữu tai” có nghĩa là trong năm tọa Thái Tuế, bản mệnh không gặp họa cũng gặp tai ương.

Con giáp này có thể cảm nhận rõ sự tranh đoạt, đấu đá trong công việc. Nhiều áp lực và trở ngại cũng như thiếu đi sự may mắn, giúp đỡ của quý nhân nên tuổi Tuất sẽ có quãng thời gian vận trình nhiều biến động. Thêm nữa, cách hành sự thiếu thận trọng, có chút bốc đồng của bạn dễ khiến người khác ganh tị mà tìm cách hãm hại.

Trong phương diện tình cảm, có điềm báo kẻ thứ ba chen chân nên bản mệnh cần dành thời gian hơn, chăm chút cho bạn đời cũng như người thân trong gia đình, tránh để một chuyện nhỏ gây nên rạn vỡ lớn.

Để có thể trôi qua thuận lợi, tuổi Tuất cần cẩn trọng trong các mối quan hệ hợp tác, thời gian này nên tránh tiến hành các hoạt động đầu tư có tính mạo hiểm cao. Đứng trước mọi vấn đề, cần kiểm soát tốt cảm xúc, giữ thái độ bình tĩnh, khiêm nhường, tránh tự cao ngạo mạn dễ gây chuyện thị phi.

Bản mệnh cũng có thể chọn cách mang các vật phẩm phong thủy để thêm may mắn.

Tuổi Mùi

Cuối năm 2018, 3 con giáp này cẩn thận SAO QUẢ TẠ rơi trúng đầu, vận xui chặn cửa - vạn sự khó thành-3

Tuổi Mùi năm 2018 phạm Thái Tuế nên chịu ảnh hưởng khá nhiều, vận trình nhiều biến động. Sự bất ổn của cảm xúc là vấn đề chính khiến công danh sự nghiệp cũng như các mối quan hệ xã giao của bản mệnh bị cản trở.

Về sự nghiệp, con giáp này sẽ có một năm không tồi về đường công danh khi có sự trợ giúp của quý nhân. Tuy nhiên, cần chú ý trong các mối quan hệ xã giao kẻo có kẻ xấu đánh lén. Tuổi Mùi có điềm phá tài, dễ bị lừa gạt song nhờ có Thiên Ất cát tinh tương nên vận trình cũng không ảnh hưởng nhiều, chỉ cần kiên trì phấn đấu nhất định có thể hóa hung thành cát.

Điều cần nhớ nhất với người tuổi Mùi trong năm nay là tránh để mình rơi vào tình trạng căng thẳng. Hãy thư giãn tinh thần, tham gia vào các hoạt động vui chơi khác để giảm thiểu áp lực trong cuộc sống. Chỉ cần giữ được tinh thần thoải mái, sự chăm chỉ và không ngừng cố gắng của bạn nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

 

Theo Khoevadep


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất