Sách trời đã định, 3 con giáp này đen đủi đủ đường, hao tài tốn của trong 7 ngày tới

Nếu là một trong 3 con giáp dưới đây, bạn hãy cẩn trọng đề phòng trong mọi việc kẻo hao tài tốn của lại dễ rước họa vào thân.

Tuổi Tý

Sách trời đã định, 3 con giáp này đen đủi đủ đường, hao tài tốn của trong 7 ngày tới-1

Trong 7 ngày tới, Tý vận thế của tuổi Tý không tốt và gặp nhiều biến động. Cụ thể, công việc sẽ gặp nhiều trở ngại, mâu thuẫn với cấp trên và đồng nghiệp, khiến bản mệnh phải bỏ ra nhiều công sức mới có thể hoàn thành công việc được giao.

Do công việc không thuận lợi nên tình hình tài chính của những người tuổi Tý cũng không hề dư dả. Nếu đang có ý định đầu tư kinh doanh thì tốt nhất tuổi Tý nên dẹp ngay ý định này vì đây không phải là thời điểm tốt để bạn đầu tư.

Nếu cứ cố chấp thực hiện thì mọi chuyện có thể đổ sông đổ bể. Vì vậy, tốt hơn hết, tuổi Tý nên tiết kiệm và chi tiêu trong con số cho phép mà thôi.

Tuổi Thìn

Sách trời đã định, 3 con giáp này đen đủi đủ đường, hao tài tốn của trong 7 ngày tới-2

Do 7 ngày tới, Hỏa khí rất mạnh nên người tuổi Thìn cần đề phòng tai nạn về nước và lửa, chú ý khi đi ra ngoài cần khóa tất cả các thiết bị điện nước. Đồng thời, tháng này người tuổi Thìn cũng rất dễ bị mất cắp tiền bạc, đồ đạc.

Người tuổi Thìn cũng nên cẩn thận trong công việc bởi sẽ có tiểu nhân hãm hại, công việc gặp rất nhiều trở ngại, các mối quan hệ xã hội cũng bị ảnh hưởng tiêu cực.

Ngoài ra, con giáp này còn rất dễ dính vào chuyện kiện tụng. Họ cần thận trọng trong từng lời ăn tiếng nói và từng cử chỉ hành động.

Tuổi Dậu

Sách trời đã định, 3 con giáp này đen đủi đủ đường, hao tài tốn của trong 7 ngày tới-3

Vận thế của người tuổi Dậu trong 7 ngày tới cũng không mấy tốt đẹp. Công việc của họ sẽ gặp nhiều biến động, lên xuống thất thường. Không chỉ vậy, những kẻ tiểu nhân thường xuyên theo dõi để moi móc lỗi sai cũng như sơ hở hòng thay thế vị trí của bạn.

Trong chuyện tình cảm, con giáp này nên cẩn thận bị tiểu nhân hãm hại. Họ có thể bị ai đó nói xấu, buông lời gièm pha khiến chuyện tình yêu, cuộc sống hôn nhân của bạn bị rạn nứt.

Về sức khỏe, những người tuổi Dậu nên cẩn thận bị ốm đau, bệnh tật bất ngờ khiến tài chính bị hao hụt.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-nay-den-dui-du-duong-trong-7-ngay-toi-n-187086.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất