5 con giáp lấy được chồng giàu sang phú quý, lên xe hoa là cuộc đời sang trang

Dưới đây là 5 con giáp lấy chồng giàu sang phú quý, bạn có phải là một trong số đó?

Tuổi Mão 

Mão là một trong 5 con giáp lấy chồng giàu sang phú quý, bởi con giáp này sinh ra đã mang số mệnh phú quý, được hưởng cuộc sống sung túc. Những cô nàng tuổi Mão thường có tài sắc song toàn, biết nắm bắt cơ hội và có nhiều khả năng để thăng tiến trong công việc, xây dựng cuộc sống độc thân hoàn hảo.

Tuy nhiên, tuổi Mão độc thân giàu 1 thì sau khi kết hôn giàu 10, bởi họ có nhiều khả năng lấy được chồng đại gia. Vốn đã thông minh lại lấy được chồng giàu có, những cô nàng tuổi Mão sẽ biết cách khiến số tiền đó sinh sôi nảy nở, đảm bảo tài chính dư dả, có một cuộc sống về già an nhàn, hạnh phúc bên con cháu.

Tuổi Thìn

Những cô nàng tuổi Thìn thường có tính cách cẩn thận, chu đáo, khiêm nhường và khéo léo, rất có sức hút với những người đàn ông lớn tuổi, thành đạt và giàu có. Chính vì vậy, vận trình của con giáp này vốn đã vượng thì sau khi kết hôn còn vượng hơn khi được thần tài và thần may mắn liên tục chiếu cố.

Tuy nhiên, điều đó không phải hoàn toàn nhờ vào sự may mắn của họ mà một phần là nhờ vào ý chí mạnh mẽ, sự khôn khéo trong giao tiếp và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh. Đặc biệt, tuổi 35 là cột mốc thời gian đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của con giáp này. Về sự nghiệp, bản mệnh có thể có được vị trí vững chắc trong công ty, thu được nguồn thu nhập đáng nể. Về gia đình, họ là những người vợ đảm đang, biết cách quán xuyến gia đình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Mùi

Không chỉ sở hữu sắc đẹp mặn mà, những quý cô tuổi Mùi còn gây ấn tượng với người khác giới bởi vẻ dịu dàng, cách ăn nói có duyên và tính tình chu đáo, khiêm nhường. Do đó, khi còn trẻ họ được khá nhiều người theo đuổi.

Thế nhưng, tuổi Mùi chỉ kết hôn khi tâm lý trưởng thành và họ cảm thấy sẵn sàng. Do đó, đối tượng họ lựa chọn để kết hôn thường là những người đàn ông thành đạt, mang lại cho mình cảm giác an toàn, nên có khả năng họ sẽ là một trong 5 con giáp lấy chồng giàu sang phú quý mà nhiều người ước cũng chẳng được. Sau khi kết hôn, tuổi Mùi thường có cơ ngơi của riêng mình, biết cách giúp đỡ chồng và sắp xếp tổ ấm hoàn chỉnh.

Tuổi Tuất

Trong mắt các quý ông, người phụ nữ tuổi Tuất là những người mạnh mẽ, kiên cường và rất trọng tình nghĩa. Họ có tính tình hòa đồng, luôn biết cách sắp xếp mọi việc ngăn nắp và là người có trách nhiệm nên thường nằm trong “tầm ngắm” của những người đàn ông trưởng thành, giàu có.

Kể cả sau khi lấy được chồng giàu có, tuổi Tuất vẫn tiếp tục đi làm, xây dựng cơ ngơi cho riêng mình chứ không “ăn bám” chồng hay coi rằng đi làm chỉ để cho vui, giết thời gian. Tuy bận rộn với công việc bên ngoài nhưng tuổi Tuất vẫn đảm việc nhà, biết cách chăm lo, dạy dỗ cho con cái, nhờ vậy mà cuộc sống sau hôn nhân của bản mệnh sẽ cực kỳ sung túc và êm ấm.

Tuổi Hợi

Hợi là con giáp có số sướng nên khi kể tên 5 con giáp lấy chồng giàu sang phú quý không thể không nhắc tới tuổi Hợi. Trời sinh con giáp này vốn hiền lành, hạnh phúc, nhân hậu, luôn dĩ hòa vi quý và đối xử tốt với mọi người xung quanh. Họ là những người có vận số rất tốt, không chỉ đem lại may mắn, tài lộc cho mình mà còn có thể lan tỏa cát khí tới những người xung quanh.

Kể cả khi không lấy được chồng giàu thì cuộc sống sau này của họ cũng nhất định sung túc vì cát khí của tuổi Hợi có thể lan tỏa sang chồng, giúp chồng luôn thuận lợi trong mọi việc, từ đó mà thăng quan, phát tài. Không chỉ vậy, tuổi Hợi còn là những người mẹ hết sức tuyệt vời, sẵn sàng hi sinh một phần công việc để làm những điều tốt nhất cho con cái. Vì vậy, về hậu vận, tuổi Hợi sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, an nhàn mà nhiều người mơ ước.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/5-con-giap-lay-duoc-chong-giau-sang-phu-quy-n-187074.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất