3 con giáp nên đi chùa, hành thiện tích đức để vượt qua đại hạn trong những ngày cuối tháng 5/2019

Những con giáp này được dự báo sẽ gặp tai ương, đại nạn trong tháng 5, vì vậy hãy siêng hành thiện tích đức.

Tuổi Thìn

Những người tuổi Thìn gặp khá nhiều điều trắc trở trong công việc vào những ngày cuối tháng 5. Có thể bạn sẽ bị tiểu nhân hãm hại, người thân cận nhất chơi xấu sau lưng. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến những kế hoạch làm ăn của bạn.

Trong thời điểm này, bạn gặp khá nhiều áp lực, thường xuyên mắc phải những triệu chứng đau đầu, đau bao tử… Vì vậy hãy giành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn một chút.

Bên cạnh đó, bạn nên chăm chỉ đi chùa để hóa giải những kiếp nạn mà bản thân đang đeo mang. Đồng thời cũng nên hạn chế việc ngồi lên đôi mách chuyện của người khác. Nếu vượt qua được kiếp nạn này, chắc chắn bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn trong công việc. Vì vậy hãy cố gắng giữ bình tĩnh để vượt qua giai đoạn khó khăn này.

3 con giáp nên đi chùa, hành thiện tích đức để vượt qua đại hạn trong những ngày cuối tháng 5/2019-1

Tuổi Hợi

Năm Kỷ Hợi 2019 là năm tuổi của người tuổi Hợi, thu nhập giảm sút do ít có có hội phát tài, đồng thời các khoản chi phí lại tăng lên.

Năm 2019 là năm không thích hợp để mở rộng đầu tư đối với người tuổi Hợi làm kinh doanh, buôn bán. Năm này chỉ là năm thích hợp cho việc giữ tiền. Ngoài ra, năm 2019 cũng không phải là năm thuận lợi của Hoạnh tài, nên nếu con giáp này bỏ tiền ra chơi cổ phiếu, xổ số chắc chắn sẽ thua lỗ rất nhiều.

3 con giáp nên đi chùa, hành thiện tích đức để vượt qua đại hạn trong những ngày cuối tháng 5/2019-2

Tuổi Thân

Thân là con giáp thông minh nhưng cũng không tránh khỏi bị tiểu nhân chơi xấu. Nhất là những người thân thiết luôn ghen tỵ và tìm cách hãm hại bạn. Những điều bạn làm, những thành tựu bạn đạt được đều khiến họ ghen ghét, không bao giờ để bạn sống yên ổn.

Vì vậy mà những ngày cuối tháng 5, vận trình của bạn ngày càng tụt dốc, buồn phiền không dứt ra được. Thời điểm này, bạn thường xuyên xảy ra cãi vã với người thân, bạn bè. Điều này khiến bạn đánh mất đi nhiều mối quan hệ tốt đẹp của mình. Bên cạnh đó, tình cảm của vợ chồng bạn có nhiều biến chuyển xấu, có thể kẻ thứ ba sẽ xuất hiện.

Thế nên hãy giữ bình tĩnh để không phải làm những điều khiến bản thân hối tiếc. Một lời khuyên cho bạn là nên đi chùa để tâm thanh tịnh, dẹp bỏ những điều vướng mắc trong lòng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


Tuổi thìn Tuổi Hợi Tuổi Thân 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất