3 con giáp bị ghét vì hay làm 'người thứ ba' xen vào gia đình người khác

Đây có thể được cho là top con giáp hay thích xen vào chuyện gia đình người ta và bị nhiều người ghét nhất.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý là người nặng về về chuyện tình cảm thế nên khi đã chia tay người yêu cũ, bạn vẫn có thể nhớ nhung họ. Ngay cả khi bạn có gia đình, tình cảm ấy vẫn khó lòng quên sạch. Đó là lý do vì sao tuổi Tý hay tìm đến người cũ để tâm sự, sẻ chia. Có thể bạn không có ý định cướp người ấy nhưng sự hiểu lầm dần dẫn tới việc bạn trở thành người thứ ba và gia đình bạn cũng vì thế mà lục đục. Cẩn thận nếu không sẽ mang tiếng đi cướp chồng cướp vợ của người ta.

Đừng bao giờ đeo bám tình cũ nhất là khi cả 2 đã có cuộc sống riêng. Chỉ có thể là bạn và là bạn ở một mối quan hệ xa.

TUỔI THÌN

Tuổi thìn là người không cố định tình cảm ở một nơi nào đó. Bạn không thích người khác hẫng tay trên của mình nên không thể nào chịu được cảm giác bị ai đó bỏ rơi. Khi đó bạn sẽ quyết tâm bằng được kéo người ấy quay trở lại bên mình và vô tình biến mình thành con giáp thứ 13. Bạn nên nhớ, một khi tình cảm đã hết, níu kéo cũng chỉ là chuyện duy trì. Đừng níu giữ thứ không còn thuộc về mình, hãy buông tay và tìm tình yêu mới, đó mới chính là hạnh phúc của bạn.

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi là người không chung thủy lắm trong tình yêu và luôn có cảm giác đứng núi này trông núi nọ. Tính hay so sánh của bạn ảnh hưởng trực tiếp đến mối quan hệ gia đình. Đa phần con gái tuổi Mùi có ngoại hình xinh xắn, ăn nói dịu dàng nên đàn ông hay thích nhất là những người đàn ông đã có gia đình.

Khó lòng vượt qua cám dỗ, tuổi Mùi quyết tâm chinh phục bằng được những người đó vì bạn hiếu thắng, bạn muốn hị phải si tình, phải theo đuổi bạn. Có thể bạn sẽ chẳng xác định tương lai gì với họ nhưng lại mong họ phải yêu bạn. Đó là lý do bạn trở thành kẻ thứ 3 trong mắt người khác. Phải cố gắng thay đổi suy nghĩ nhé tuổi Mùi nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của gia đình bạn và tương lai của bạn về sau. 

Châu Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-thich-lam-nguoi-thu-ba-nen-bi-ghet-nhieu-hon-yeu-n-190003.html

Tuổi Mùi tuổi Tý Tuổi thìn 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất