Tháng 10 dương lịch là đại hạn của 3 con giáp này, tiền mất tình tan, sự nghiệp tan tành

Hãy cùng tìm hiểu xem con giáp nào sẽ bị vận xui đeo bám, đen đủi đủ đường trong tháng 10 dương lịch.

Tuổi Tý

Tháng 10 dương lịch là đại hạn của 3 con giáp này, tiền mất tình tan, sự nghiệp tan tành-1

Trong tháng 10 dương lịch tuổi Tý vận trình thăng trầm bất định, công việc gặp nhiều khó khăn trở ngại. Bản mệnh không hài hòa được các mối quan hệ, sự căng thẳng kéo dài gây bất lợi cho việc tiến hành công việc.

Con giáp này trong tháng dễ bị kẻ xấu ghen ghét đố kị, cần cẩn trọng kẻo tai họa ở khắp nơi. Kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế để khiến cho vận trình công việc của người sinh năm Tý càng thêm tồi tệ. Chúng có thể gây ra những tin đồn thất thiệt, khiến thị phi không ngừng đeo bám bản mệnh, gây ra biết bao rắc rối trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Những chuyện thị phi, rắc rối từ trên trời rơi xuống cũng khiến cho con giáp này hao tiền tốn của, tiền mất tật mang. Trong tháng tài lộc lên xuống thất thường, tốt nhất chớ nên tham gia vào các hoạt động đầu tư kẻo tiêu tán tài sản. Người làm kinh doanh cần đề phòng bị đối thủ cạnh tranh, hãm hại, cướp mất tiền của.

Tuổi Tỵ

Tháng 10 dương lịch là đại hạn của 3 con giáp này, tiền mất tình tan, sự nghiệp tan tành-2

Bước qua tháng 10 dương lịch, tuổi Tỵ có đường công danh sự nghiệp kém sắc. Trở ngại liên tục xuất hiện, bản mệnh căng thẳng cao độ, dễ xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn với người khác.

Công việc bất ổn nên nguồn thu của con giáp này cũng bị giảm sút rõ rệt. Nhiều dấu hiệu cảnh báo bản mệnh rằng họa phá tài sắp tới, tiền của tiêu tán, tài lộc khó tích tụ. Tiền bạc không phải không kiếm được nhưng khó có thể giữ được cho mình.

Người tuổi Tỵ cần chú ý đến những vấn đề về sức khỏe nảy sinh trong tháng này. Vận trình tháng có điềm báo bất ổn về sức khỏe, sức đề kháng yếu khiến bản mệnh dễ mắc những bệnh khi giao mùa.

Tuổi Dậu

Tháng 10 dương lịch là đại hạn của 3 con giáp này, tiền mất tình tan, sự nghiệp tan tành-3

Người tuổi Dậu trong tháng 10 này tình hình tài chính có nhiều điều bất ổn, điềm hao tài phá tài xuất hiện. Cần quản lý tiền bạc thật khoa học để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Kẻ tiểu nhân ghen ghét đố kị nên bày kế để tước đoạt đi những gì bạn đang sở hữu. Chuyện kinh doanh buôn bán không thuận lợi, mưu sự khó thành, bị nhiều điều cản trở, kế hoạch đã thực hiện có thể phải dừng lại giữa chừng.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng không được thuận lợi, nhiều mâu thuẫn xảy ra giữa các mối quan hệ. Vợ chồng thiếu gắn kết, tình cảm phai phôi, nghi ngờ quá lớn khiến cho xung đột xảy ra liên tiếp. Nếu không có những động thái tích cực thì rất có thể mối quan hệ sẽ đi đến tan vỡ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-con-giap-tien-mat-tinh-tan-su-nghiep-tan-tanh-trong-thang-10-duong-lich-n-197571.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất