Đúng ngày mùng 1 tháng 11 âm lịch, 3 con giáp cẩn thận thị phi, rước họa vào thân

Nếu không cẩn thận lời ăn tiếng nói, chỉn chu hơn trong công việc thì ngày mùng 1 này sẽ là ngày lĩnh đủ xui xẻo của bạn.

TUỔI TÝ

tự nhiên phát sinh nhiều việc phải dùng đến tiền trong ngày hôm nay làm cho bạn thực sự chán nản. Cố gắng kiếm bao nhiêu cuối cùng cũng không được như ý. Chỉ là khi bạn còn sức khỏe thì hãy chăm chỉ một chút, đừng lười biếng. Cấp trên đang theo dõi quá trình làm việc của bạn và có vẻ như không thực sự hài lòng về cách vừa làm việc vừa chơi ấy đâu nhé.

Đúng ngày mùng 1 tháng 11 âm lịch, 3 con giáp cẩn thận thị phi, rước họa vào thân-1

Ngày mùng 1 âm lịch này con giáp này bị họa mất tiền, ra ngoài tránh mang nhiều đồ giá trị. Hơn nữa, hôm nay có khả năng sẽ va chạm xe cộ một chút, dù là nhẹ nhưng cũng xảy ra cãi vã. Hãy giữ phương châm dĩ hòa vi quý nhé. 

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có tính ích kỉ, luôn nghĩ mình là đúng, không tôn trọng ý kiến của người khác nên trong ngày làm việc đầu tuần bạn dính họa thị phi. Công việc tưởng tốt cuối cùng lại bị sự nhỏ nhen của bạn làm giảm hiệu quả. Cấp trên vô cùng không hài lòng về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp này. Và nếu bạn không thay đổi thì vị trí hiện tại có thể cũng sẽ không trụ vững.

Đúng ngày mùng 1 tháng 11 âm lịch, 3 con giáp cẩn thận thị phi, rước họa vào thân-2

Hôm nay công việc làm ăn không như ý, còn cãi nhau cả với khách hàng, đơn hàng không có nhiều ngay ngày đầu tháng, báo hiệu một tháng không mấy suôn sẻ. 

TUỔI TỴ

Tuổi Tỵ đen đủi nhất trong ngày mùng 1 tháng 11 âm lịch chính là chuyện tình cảm. 2 người thường xuyên mâu thuẫn mà lại là mâu thuẫn về chuyện tiền bạc nên có nhiều việc không như ý của bạn. Bạn cảm thấy bất lực với tình yêu hiện tại, cho rằng người ấy không chân tình còn người ấy lại nghĩ bạn coi trọng sự nghiệp hơn cả.

Đúng ngày mùng 1 tháng 11 âm lịch, 3 con giáp cẩn thận thị phi, rước họa vào thân-3

Vấn đề là cả hai người cần ngồi lại nói chuyện rõ ràng, có cách giải quyết vấn đề triệt để chứ không nên có tâm lý khiêu khích, hiếu thắng thì tình cảm sớm nở tối tàn. Tiền bạc có chút tiến triển nhưng vì không biết cách quản lý chi tiêu lại cho vay mượn vô tội vạ nên dù có kiếm ra nhiều thì cũng chẳng giữ lại được bao nhiêu. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-con-giap-xui-xeo-dung-ngay-mung-1-thang-11-am-n-245311.html

tử vi Tuổi Sửu tuổi Tý Tuổi Tỵ 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao