3 cung Hoàng đạo có tâm hồn mong manh và trái tim nhạy cảm nhưng lại hay giấu tâm tư trong lòng để chẳng ai hay

Đây chính là những cung Hoàng đạo mong manh yếu đuối nhất giữa cuộc đời nhiều đao gươm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Người sống tình cảm tinh tế như Song Ngư rất hay nghĩ ngợi linh tinh. Họ có một trái tim thủy tinh, đã rất dễ vỡ tan lại hay suy nghĩ nhiều. Tất cả mọi việc Song Ngư đều yêu cầu và trông chờ một đáp án cụ thể chính xác chứ chẳng phải vài câu chống chế cho qua chuyện.

Khi họ không có được đáp án cụ thể, chính xác chi tiết mà mình muốn, Song Ngư sẽ nghĩ ra rất nhiều chuyện không có, những chuyện chẳng hay ho tốt lành gì để khiến bản thân thêm mệt mỏi áp lực. Quá nhạy cảm là do nội tâm yếu đuối, hay xử lý mọi chuyện theo cảm tính, dễ buồn thương và hay bị xúc động mạnh. Song Ngư hay giấu tâm sự trong lòng, và chính vì không được giải tỏa hay giải quyết triệt để nên mọi thứ cứ kéo Song Ngư chìm sâu xuống đáy.

3 cung Hoàng đạo có tâm hồn mong manh và trái tim nhạy cảm nhưng lại hay giấu tâm tư trong lòng để chẳng ai hay-1

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã luôn thể hiện cảm xúc vui vẻ và tâm trạng tích cực của mình ra ngoài mặt còn những đau thương muộn phiền họ lại giấu kín trong lòng. Ai cũng có ấn tượng về Nhân Mã như một cung Hoàng đạo luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng sống nhưng ai đó nếu thật sự bước chân vào thế giới nội tâm của Nhân Mã mới thấy được nơi đó ngập tràn bi thương.

Họ tỉ mỉ và cẩn trọng, quá mức nhạy cảm và để tâm nhiều đến từng chút từng chút thay đổi của đối phương qua lời nói hành động. Và dưới sự tác động của một tâm hồn mong manh và trái tim nhạy cảm, họ liên tưởng đến hàng loạt những chuyện không hay ho gì. Nhân Mã nhìn qua có vẻ nhiệt tình, nhưng thật ra họ ẩn giấu đi bao nhiêu bi thương, đau lòng thì có ai hay biết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Người tỉ mỉ như Xử Nữ cũng chỉ lựa chọn đúng mặt tích cách đó để thể hiện ra ngoài nên ai cũng nghĩ họ là người khó tính, mồm miệng độc địa. Nhìn có vẻ lạnh lùng và hay nói lời ngoa ngoắt nhưng thực ra Xử Nữ rất yếu đuối, rất dễ bị tổn thương.

Họ có lòng tự trọng cao, không chịu được dù chỉ một chút buồn thương hay mất mát nhưng lại cứ tự lừa dối bản thân. Việc khiến Xử Nữ suy nghĩ phiền lòng là rất nhiều, dù chỉ một ngọn gió lay cũng có thể thổi bùng lên trong họ cơn bão lớn. Với mục tiêu trở thành thục nữ, Xử Nữ đem những nỗi lòng và cảm xúc ngút ngàn gói ghém lại chẳng để ai hay. Tâm tư nặng nề, Xử Nữ hay sống khép mình chẳng muốn thổ lộ cùng ai.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Baodatviet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/helino/3-cung-hoang-dao-co-tam-hon-mong-manh-va-trai-tim-nhay-cam-nhung-lai-hay-giau-tam-tu-trong-long-de-chang-ai-hay-222019812101846829.htm

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất