3 cung hoàng đạo yên tâm sẽ được ngồi 'rung đùi đếm tiền', đón vận may trong tháng 10/2018

Sắp đến tháng 10 rồi, 3 cung hoàng đạo này sắp được đón tin vui rực rỡ, chuẩn bị ăn mừng đi là vừa nhé.

BẠCH DƯƠNG

Tháng 10 được cho là tháng vô cùng may mắn với bạch dương khi mọi sự đều như ý. Các mối quan hệ của bạn khá tốt, từ quan hệ xã hội ngoại giao cho đến mối quan hệ tình thân, tình yêu. Là người giỏi ngoại giao, ăn nói sắc sảo, bạch dương đã thể hiện được điểm mạnh của mình và có được nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như các mối làm ăn lớn đối với người làm kinh doanh. Nhờ vậy mà công việc hết sức suôn sẻ, thu nhập tăng lên nhiều lần. 

3 cung hoàng đạo yên tâm sẽ được ngồi rung đùi đếm tiền, đón vận may trong tháng 10/2018-1

Khỏi phải lo tiền ở đâu ra, cũng không cần phải áp lực vì tiền trong tháng 10.2018. Bạch Dương có thể lên kế hoạch đi chơi đâu đó để còn chuẩn bị dự án tiếp theo cho kế hoạch cuối năm.

Chuyện tình duyên cũng tương đối tốt, các mối quan hệ bạn bè ngày càng nhiều. Là người bao dung, độ lượng nên bạn luôn được mọi người yêu quý cũng như người yêu luôn dành cho bạn sự tôn trọng nhất định.

Chỉ là nhắc nhở bạch dương nên chú ý quan tâm sức khỏe một chút nhé. Làm việc nhiều sẽ khiến cơ thể mệt mỏi đó. 

XỬ NỮ

Điều may mắn nhất tử vi 12 cung hoàng đạo muốn thông báo với xử nữ trong tháng này chính là vận tiền bạc vô cùng hanh thông. Người làm kinh doanh có nhiều cơ hội hợp tác với những hợp đồng giá trị lớn. Nhờ vậy mà bạn bội thu về tiền bạc.

3 cung hoàng đạo yên tâm sẽ được ngồi rung đùi đếm tiền, đón vận may trong tháng 10/2018-2

Công việc chính của bạn vẫn được đảm bảo và có nhiều thành tích đáng nể. Cấp trên cũng phải dành lời khen ngợi cho xử nữ vì sự nhiệt tình nỗ lực hết mình của bạn đó. Nhưng cũng phải chú ý tới cách chi tiêu của mình nhé, đừng vì tiền nhiều mà vung tay quá trán đến lúc cần lại không chuẩn bị kịp cho mình.

Trong tháng này có một dự án lớn làm ăn kiếm lời cần bạn phải quyết định dứt khoát. Cố gắng tư vấn ý kiến của người thân, đồng nghiệp có kinh nghiệm để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất nhé.

Vận tình duyên như ý, bạn và người ấy đang trong giai đoạn tìm hiểu nên còn nhiều bẽn lẽn, ngại ngùng. Không cần phải sợ đâu, cứ từ từ mà tiến tới, quan trọng hơn cả là luôn thay đổi ngoại hình để người ấy cảm thấy lúc nào bạn cũng cuốn hút.

NHÂN MÃ

Một tháng 10 vô cùng may mắn để Nhân Mã bắt đầu những dự định mới mẻ trong cuộc sống của mình. Bạn cần phải có được những người bạn tốt, tri kỉ thực sự để cùng họ tham luận về những kế hoạch làm giàu trong tháng 10 cũng như cho dịp cuối năm.

3 cung hoàng đạo yên tâm sẽ được ngồi rung đùi đếm tiền, đón vận may trong tháng 10/2018-3

Vì thế, Nhân Mã nhất định phải mở rộng mối quan hệ của mình, chịu khó giao lưu, gặp gỡ những người đồng nghiệp để tăng sự thân thiết. Cũng từ đó bạn dễ dàng kêu gọi sự hợp tác làm ăn và có thể có nhiều cơ hội hơn trong công việc và cuộc sống. 

Nhân mã còn độc thân cũng đừng buồn vì tình duyên không phải thứ muốn mà có. Khi bạn chủ động quan hệ tốt với mọi người thì cơ hội kiếm được người tri kỉ cũng không phải là ít nữa. Chỉ cần bạn hạ bớt tiêu chí xuống, chịu khó nói chuyện với người khác thì sẽ luôn nhận ra điểm tốt ở họ. 

Tiền bạc hanh thông, dồi dào lại có thêm nhiều khoản thu nhập ngoài nên Nhân mã cứ yên tâm mà chi tiêu nhé. Một dự định đi du lịch nước ngoài cũng là điều nên làm cho người ấy và có thể là người thân nữa nhé. Chỉ là nên nhớ lúc nào cũng phải có một tài khoản tiết kiệm đáng giá trong ngân hàng phòng khi có rủi ro. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Châu (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-cung-hoang-dao-don-van-may-toi-tap-trong-thang-102018-n-165142.html

Nhân Mã Xử Nữ Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất