3 cung Hoàng đạo giỏi kinh doanh bẩm sinh, chuyên tâm sẽ thành đại gia, buôn bán 'vì đam mê' cũng phất lên dễ dàng

3 cung Hoàng đạo này sở hữu tài kinh doanh "từ trong trứng" nên định sẵn số giàu sang thông qua việc buôn bán.

"Phi thương bất phú" là câu nói nổi tiếng được truyền miệng qua ngàn đời. Quả thật nếu không kinh doanh buôn bán thì khó mà giàu nhanh trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên đâu phải ai muốn kinh doanh là kinh doanh được! "Cái giàu" vẫn là giấc mơ xa xôi đối với nhiều người. 

Dưới đây là 3 cung Hoàng đạo có tài kinh doanh bẩm sinh. Nếu chí thú theo nghiệp buôn bán, họ hoàn toàn có khả năng thành ông/bà chủ lớn. Nếu chỉ buôn bán "kiếm thêm" như một nghề tay trái hay làm "vì đam mê" thì họ cũng dư sức giàu sang, không phải nghĩ đến tiền bạc. 

Ma Kết - Có khát khao, có năng lực

3 cung Hoàng đạo giỏi kinh doanh bẩm sinh, chuyên tâm sẽ thành đại gia, buôn bán vì đam mê cũng phất lên dễ dàng-1
Ảnh minh họa

Ma Kết là cung Hoàng đạo có tham vọng, biết vươn lên. Người thuộc chòm sao nay khó cam lòng với cuộc sống "thanh bần", làm công ăn lương. Họ cần  nền tảng chắc chắn về tài chính để thực hiện nhiều ước mơ lớn khác của bản thân. Vậy nên Ma Kết luôn nuôi tham vọng làm giàu. 

Là chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Đất, Ma Kết có sự nhạy bén với tài chính bẩm sinh. Họ đạt được mục tiêu nhờ thận trọng, chăm học hỏi kinh nghiệm.

Ma Kết dám thử cái mới, biết tổ chức quản lý, biết dùng người, lại giỏi áp dụng những gì học được một cách bài bản. Chỉ cần thực sự bắt tay vào làm kinh doanh, Ma Kết sẽ sớm trở thành ông/bà chủ.

Kim Ngưu - Kiếm tiền là bản năng

3 cung Hoàng đạo giỏi kinh doanh bẩm sinh, chuyên tâm sẽ thành đại gia, buôn bán vì đam mê cũng phất lên dễ dàng-2
Ảnh minh họa

Kiếm tiền là bản năng của cung Hoàng đạo Kim Ngưu. Họ bẩm sinh đã cần tiền, yêu tiền, giỏi giang nhạy bén trong việc kiếm tiền. Có gu thẩm mỹ và gu thưởng thức siêu tinh tế, những thứ Kim Ngưu quả quyết rằng có thể bán là chắc chắn sẽ trở thành "best seller". Vậy nên có thể nói trong 12 cung Hoàng đạo không ai hợp làm kinh doanh hơn Kim Ngưu. 

Không chỉ giỏi kiếm tiền qua buôn bán, cung Hoàng đạo này còn quản lý tài sản cực tốt. Đây chính là những phẩm chất cần thiết của một "đại gia" hay một ông/bà chủ lớn.  

Song Tử - Nhạy bén với thị trường

3 cung Hoàng đạo giỏi kinh doanh bẩm sinh, chuyên tâm sẽ thành đại gia, buôn bán vì đam mê cũng phất lên dễ dàng-3

Song Tử thường cho người khác cảm giác họ quan tâm đến những thứ thuộc về trí tuệ, trừu tượng hơn là vật chất, tài chính. Quả thực cung Hoàng đạo này không quá câu nệ chuyện tiền bạc, không tham ham vinh hoa phú quý. Tuy nhiên nhiêu đó không thể ngăn lại tiềm năng trở thành "đại gia" của Song Tử thông qua việc kinh doanh. 

Trên thực tế, có rất nhiều "vua bán lẻ" từng được sinh ra dưới chòm sao này. Song Tử có sự nhạy bén bẩm sinh với thị trường. Họ giỏi tiếp thị, có nhiều mối quan hệ và hiểu biết đa lĩnh vực.

Song Tử không thích thì thôi, nhưng một khi đã muốn là sẽ kiếm ra rất nhiều tiền thông qua buôn bán. 

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/3-cung-hoang-dao-gioi-kinh-doanh-bam-sinh-chuyen-tam-se-thanh-dai-gia-buon-ban-vi-dam-me-cung-phat-len-de-dang-211676

Ma kết Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất