3 cung hoàng đạo may mắn hết phần người khác, tiền bạc dồi dào tuần mới

Cùng xem bạn có phải là 1 trong 3 chòm sao may mắn nhất tuần này, tiền bạc dồi dào, tình duyên đong đầy không nhé.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tuần mới Bạch dương nhận được nhiều tin vui cả về chuyện tình yêu và tiền bạc. Có nhiều người theo đuổi bạn nhưng bạn vẫn chưa chọn được người như ý vì trong lòng bạn trót thương nhớ một hình bóng. Có lúc hết kiên trì bạn muốn từ bỏ nhưng tuần này tự nhiên niềm vui đến. Bạn được người ấy tặng quà, đó là tín hiệu mừng cho bạn. 

3 cung hoàng đạo may mắn hết phần người khác, tiền bạc dồi dào tuần mới-1

Tiền bạc rủng rỉnh, tuần này bạn được quý nhân phù trợ nên có được hợp đồng làm ăn lớn. Người làm kinh doanh có vô số đơn hàng, lời lãi bằng cả tháng. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Công việc của Kim Ngưu tuần này vô cùng tốt khi cấp trên hết lời khen ngợi bạn. Thái độ làm việc tích cực của bạn đã khiến cấp trên nhận ra bạn thực sự đam mê công việc và có tố chất lãnh đạo. Tuần này có thể bạn sẽ được thăng chức đó không thì sẽ được tăng lương.

3 cung hoàng đạo may mắn hết phần người khác, tiền bạc dồi dào tuần mới-2

Tình yêu có chút phát triển vì người ấy đã chịu nhận tình cảm của bạn. Người ấy đã cảm nhận được sự chân thành của bạn rồi nên đang cố gắng thay đổi bản thân, đón nhận bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ làm công việc kinh doanh tuần này vô cùng thuận lợi. Có nhiều người muốn kết hợp làm ăn với bạn, đầu tư cùng bạn vì họ nhận thấy tố chất của bạn. Nếu muốn tiếp tục phát triển công việc thì phải tích cực hơn nữa, chịu khó tiết kiệm tiền bạc nhé.

3 cung hoàng đạo may mắn hết phần người khác, tiền bạc dồi dào tuần mới-3

Tiền bạc khá ổn, bạn có thể tận hưởng cuộc sống vui vẻ một chút nhé vì bạn đã vất vả nhiều rồi. Cố gắng sắm sửa vài bộ đồ đẹp để thay đổi diện mạo sẽ giúp bạn rất nhiều trong các mối quan hệ xã hội sắp tới đó. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Linh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-may-man-het-phan-nguoi-khac-tuan-moi-n-187785.html

Xử Nữ Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao