3 cung Hoàng đạo sau rất thích thể hiện tình cảm trước đám đông

Tình yêu là chuyện của hai người nhưng với nhiều người, họ không thể nín nhịn được mà muốn khoe với cả thiên hạ về hạnh phúc của mình.

Hạng nhất: Song Tử(21/5 - 21/6)

Song Tử thích nhất là được trở thành tiêu điểm chú ý của người khác, và những hành động yêu thương thân mật giữa những cặp đôi ở chốn đông người đương nhiên rất hấp dẫn ánh nhìn của người khác. Thế nên đó sẽ là việc Song Tử làm mỗi ngày, để bầu không khí xung quanh họ phải rộn ràng lên vì những âm thanh xì xào bàn tán đầy ghen tị.

Muốn sống trong thế giới mà vạn vật phải xoay quanh mình, Song Tử thường không hay gây phiền nhiễu khi chỉ có người mình yêu, nhưng có sự xuất hiện của người ngoài họ đột nhiên thay đổi, trở nên khoe mẽ không thể nín nhịn được. Tuy rằng được người yêu thể hiện tình cảm là rất dễ thương và hầu hết các bạn nữ đều thích vậy nhưng cái gì cũng phải có chừng mực Song Tử nhé. Nếu quá mức sẽ trở thành phản cảm và khiến chuyện tình của bạn thêm trắc trở đó.

3 cung Hoàng đạo sau rất thích thể hiện tình cảm trước đám đông-1

Hạng hai: Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình là cung Hoàng đạo rất cá tính. Khác với Song Tử thể hiện tình cảm chốn đông người để đổi lấy ánh nhìn, sự chú ý của đám đông thì Bảo Bình làm vậy là vì chính họ cảm thấy vui vẻ và thích thú với việc đó. Bảo Bình thích chia sẻ từng chút một trong cuộc sống với nửa kia, muốn tình yêu của họ được không chỉ hai người, mà tất cả mọi người làm chứng, khắc ghi và nhớ mãi.

Những vòng ôm hay nắm tay, những nụ hôn giữa chốn đông đúc của Bảo Bình không hiếm thấy, họ không che giấu tình cảm của mình dành cho đối phương. Cũng biết rằng "càng nồng nhiệt càng dễ lụi tàn", nhưng Bảo Bình không nín nhịn được làm những điều mà họ muốn. Nếu đến yêu đương cũng phải dò xét, nín nhịn thì thật không phải với tính cách của Bảo Bình.

Hạng ba: Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là cung Hoàng đạo không chịu ngồi yên, họ làm gì cũng vô cùng phấn khích và tràn ngập năng lượng. Trong tình yêu cũng thế, tình yêu của Bạch Dương chưa bao giờ là đạm bạc, giản dị hay bình lặng. Đó phải là một mối quan hệ sôi nổi nồng nhiệt, luôn ngập tràn lửa yêu thương.

Bạch Dương không khoe mẽ tình cảm để được người khác ghen tỵ hay ngưỡng mộ, hoặc để chơi trội làm tiêu điểm của đám đông, họ chỉ đơn giản là thể hiện hết tất cả những gì bản thân đang cảm nhận mà thôi. Đối với Bạch Dương cuộc sống và tình yêu này đều là những điều quá đỗi tốt đẹp, họ không giữ kín được những cảm xúc dâng trào đấy trong lòng mà phải thể hiện chúng ra bằng mọi cách. Những hành động âu yếm thương mến nhau hẳn là không thiếu được rồi.

Theo Trí Thức Trẻ


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất