Tuần mới, những cung hoàng đạo liên tiếp gặp thị phi, họa vô đơn chí

Nếu không cẩn thận đây sẽ là một tuần đầy trắc trở của 3 cung hoàng đạo này, cả về tình duyên và tiền bạc.

NHÂN MÃ

Tuần mới, những cung hoàng đạo liên tiếp gặp thị phi, họa vô đơn chí-1

Nhân Mã đang ưu tư vì tình hình sức khỏe không được khả quan. Bạn cần phải cố gắng hơn nữa, chú ý khám định kì và uống thuốc đầy đủ. Tình hình này không nên đầu tư vốn kinh doanh nhé vì gần đây công việc không được như ý. Hơn cả, có tiểu nhân ám toán, đang muốn lợi dụng sự sơ hở của bạn để dìm bạn xuống. Cần nhìn thái độ của cấp trên để làm việc, hấp tấp chỉ khiến bạn mất hết uy tín và lòng tin của sếp. 

SONG TỬ

Song Tử không có được tình cảm của người ấy vì thực ra bạn chỉ là người yêu đơn phương, là người thứ ba xen vào tình cảm này. Nếu thực sự quá mệt mỏi thì hãy từ bỏ tình cảm này đi nhé.

Tuần mới, những cung hoàng đạo liên tiếp gặp thị phi, họa vô đơn chí-2

Công việc kinh doanh không như ý, đầu tư nhiều tiền nhưng cuối cùng không thu được lời, bạn cảm thấy thất vọng. Công việc nào cũng có lúc này lúc kia nên hãy bản lĩnh, cố gắng. Thua lỗ chỉ là chuyện nhỏ trong kinh doanh. Vốn bạn chỉ kinh doanh nhỏ lẻ nên phải từ từ mới có thắng lợi.

CỰ GIẢI    

Cự Giải trong tuần mới này cẩn thận có kẻ chơi xấu. Tình cảm của bạn bị chính người bạn thân xen vào khiến bạn vô cùng mệt mỏi và thất vọng. Bao nhiêu tình yêu thương và hi vọng đặt vào đó để rồi hẫng hụt. Bài học cho bạn chính là chọn bạn mà chơi. Tiền đồ đang sáng thì bị tiểu nhân ngáng đường. Bạn cần phải chăm chỉ làm việc hơn mới phải, đừng cố chấp để có người lợi dụng nhé. 

Tuần mới, những cung hoàng đạo liên tiếp gặp thị phi, họa vô đơn chí-3

Tình yêu đã không còn thì công việc phải ổn hơn một chút. Dù ai đâm sau lưng cũng phải bản lĩnh, không cho kẻ khác lợi dụng sơ hở chiếm mất vị trí của mình. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-cung-hoang-dao-xui-xeo-tuan-moi-n-255521.html

Nhân Mã Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất