Gợi ý đặc biệt cho 12 chòm sao để chiếm trọn con tim người thương

Một món quà sinh nhật đặc biệt dành cho người ấy sẽ thể hiện được sự quan tâm, trận trọng của bạn đối với mối quan hệ.

Tặng quà chính là một cách hiệu quả để bạn thể hiện tấm lòng, tình yêu của mình với một nửa còn lại. Chính vì vậy, vào dịp sinh nhật đầy ý nghĩa chắc chắn bạn sẽ muốn tặng người ấy một món quà nào đó thật đặc biệt. Nếu như bạn đang cảm thấy chọn quà sinh nhật quá khó khăn, một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp giúp mọi thứ đơn giản hơn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương là người sôi nổi, hoạt bát và yêu thể thao nên không có món quà sinh nhật nào tuyệt vời hơn là một tấm thẻ tập hay một dụng cụ nào đó phục vụ cho môn thể thao mà Bạch Dương yêu thích. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia tập luyện cùng Bạch Dương, vừa củng cố tình cảm lại vừa rèn luyện thân thể khỏe mạnh.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Bạn đang cần tìm một phần quà để tặng cho người yêu cung Kim Ngưu của bạn, hãy liên hệ ngay đến một spa với đầy đủ các dịch vụ mát-xa, chăm sóc sức khỏe. Kim Ngưu cũng rất thích những gì sang trọng nên một bộ đồ ngủ bằng lụa, một tấm vé xem ca nhạc hay một bữa ăn tại nhà hàng nổi tiếng cũng là những gì mà Kim Ngưu mong đợi trong sinh nhật của mình.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc máy ảnh sẽ là món quà để bạn ghi điểm với Song Tử của bạn trong ngày sinh nhật của người ấy. Bạn cũng có thể dành riêng một ngày để cùng Song Tử dạo phố, ăn uống, khám phá và dùng chính điện thoại, máy ảnh mới để ghi lại những khoảnh khắc hai người bên nhau.  

Gợi ý đặc biệt cho 12 chòm sao để chiếm trọn con tim người thương-1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Món quà có thể chạm đến trái tim Cự Giải trong ngày sinh nhật đó chính là một chuyến đi. Bãi biển đầy nắng, cảnh hoàng hôn siêu lãng lãng mạn cùng với tiếng sóng biển sẽ khiến cả bạn và Cự Giải của bạn cảm thấy thoải mái, trút bỏ được những mệt mỏi hàng ngày. Hãy nhớ thông báo kế hoạch cho Cự Giải trước để có thể sắp xếp công việc nhé!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Có người yêu thuộc cung Sư Tử, bạn nhất định phải nhớ mua món quà thật 'sang' và tặng quà ở chỗ thật đông người. Một bữa tiệc sinh nhật hoàng tráng tại quá bar, quán cà phê mà hai người thường xuyên đến chính là một gợi ý vô cùng lý tưởng để chiếm lấy trái tim Sư Tử đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu như bạn khéo tay, hãy tự chuẩn bị các món ăn hay trang trí bánh kem trong ngày sinh nhật Xử Nữ. Người ấy sẽ cảm động trước thành ý của bạn hơn bất kỳ món quà nào đó. Thêm nữa, hãy nhớ Xử Nữ không thích có quá nhiều người trong bữa tiệc sinh nhật của mình nên nếu như có tổ chức tiệc cho Xử Nữ, bạn chỉ nên mời những người thân thiết nhất thôi nhé.

Gợi ý đặc biệt cho 12 chòm sao để chiếm trọn con tim người thương-2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình yêu thời trang, mua sắm vì vậy chỉ cần đem người ấy đến trung tâm thương mại rồi cùng nhau chọn một bộ đồ tình nhân là Thiên Bình sẽ vô cùng hứng thú. Việc tặng đồ đôi cũng giống như thông điệp gửi đến thế giới rằng hai bạn là của nhau, điều này hẳn sẽ làm Thiên Bình của bạn cảm động lắm đó nha.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Hãy tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng trong chính căn phòng của Bọ Cạp. Có nến, có hoa và có tình cảm của bạn là Bọ Cạp cảm thấy hạnh phúc rồi. Còn về phần chọn quà, một chiếc vòng tay bằng đá phong thủy sẽ là gợi ý hoàn hảo cho Bọ Cạp của bạn vì cung hoàng đạo này rất có đam mê với những điều kỳ bí và chắc cũng rất am hiểu các loại đá đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Vé máy bay, một chiếc thẻ treo vali, tất cả vật dụng liên quan đến những chuyến đi đều là món quà đầy ý nghĩa với Nhân Mã. Tuy nhiên, để biến mọi thứ trở nên đặc biệt hơn nữa, bạn hãy thu xếp thời gian và trở thành bạn đồng hành của Nhân Mã. Một chuyến du lịch ngắn ngày vừa là quà vừa giúp hai người gắn kết, hiểu rõ về nhau hơn.

Gợi ý đặc biệt cho 12 chòm sao để chiếm trọn con tim người thương-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết quá bận rộn để nhớ đến sinh nhật của mình nên bạn đừng chờ đợi để làm điều gì đó bất ngờ. Hãy chủ động đến đón Ma Kết vào giờ tan tầm, cùng nhau về nhà và cùng nhau nấu ăn. Ma Kết thích sự ấm áp của gia đình nên bạn không cần phải tốn nhiều thời gian suy nghĩ xem nên tặng Ma Kết món quà gì nữa đâu.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Rất khó để bạn đoán được Bảo Bình đang cần thứ gì, thích món quà gì để tặng họ nhân ngày sinh nhật. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn các món đồ như tai nghe, ốp điện thoại hay đồng hồ, đều có thể làm hài lòng Bảo Bình. Ngoài ra Bảo Bình cũng sẽ rất vui khi nhận được một cuốn sách về khoa học, công nghệ nên bạn cũng có thể ghé nhà sách và chọn lựa nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tất cả các món quà đều có thể chiếm được trái tim của Song Ngư nhưng đặc biệt nhất vẫn là sự lãng mạn đến từ chính bạn. Khăn quàng cổ là một món quà mà các cặp tình nhân hay dành tặng cho nhau nên bạn có thể tham khảo để dành tặng Song Ngư. Đặc biệt, chiếc khăn do chính bạn mày mò đan móc thì chắc chắn Song Ngư của bạn sẽ trân trọng cà cất giữ cẩn thận đến suốt đời.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sinh-nhat-thi-lam-gi-cho-nguoi-ay-goi-y-dac-biet-cho-12-chom-sao-de-chiem-tron-con-tim-nguoi-thuong-2096813.html

Tin tức mới nhất