3 cung Mặt trăng không màng đến lý tưởng lớn lao, cả cuộc đời chỉ mong được ăn ngon, mặc đẹp

Đây chính là những cung Mặt trăng có nguyện vọng thực tế nhất.

Theo Chiêm tinh, ngoài cung Mặt trời như chúng ta vẫn xác định được bằng ngày tháng sinh, thì cung Mặt trăng (hay còn gọi là dấu hiệu Mặt trăng, Moon Sign) cũng là một yếu tố quan trọng để đoán biết tính cách và vận mệnh mỗi người. Cung Mặt trăng đại diện cho những cảm xúc bên trong, những tính cách ẩn sâu trong con người bạn.

Để biết về cung Mặt trăng, bạn cần có thêm yếu tố năm sinh. Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được Moon Sign của mình, chỉ cần truy cập các trang công cụ tìm kiếm và gõ từ khóa "Moon Sign Calculator" rồi điền ngày tháng năm sinh của mình vào là ra kết quả.

3 cung Mặt trăng không màng đến lý tưởng lớn lao, cả cuộc đời chỉ mong được ăn ngon, mặc đẹp-1

Bạn là người luôn chiến đấu vì hoài bão lý tưởng tươi đẹp? Hay bạn chỉ muốn cuộc đời này được ăn ngon mặc đẹp, sống hưởng thụ mãi mãi? Nếu là kiểu người thứ 2, rất có thể bạn thuộc những cung Mặt trăng dưới đây.

Mặt trăng Kim Ngưu

Cung Mặt trăng Kim Ngưu là người nhạy cảm với tiền bạc. Cung Mặt trăng này sinh ra để quản lý tiền bạc và thích được hưởng thụ cuộc sống vật chất đầy đủ, sung túc. Lý tưởng của họ là kiếm được nhiều tiền và sống trong sung sướng, hạnh phúc suốt đời.

Mặt trăng Kim Ngưu là người có tư duy tốt, biết tổ chức, kế hoạch, đa số là những người có kinh tế ổn định, không thiếu tiền. Tuy nhiên, cung Mặt trăng này không phải là người tham địa vị, chức tước nên chẳng bao giờ Mặt trăng Kim Ngưu nghĩ đến chuyện đạt được danh hiệu hay vị trí lớn trong xã hội.

Thậm chí, Mặt trăng Kim Ngưu cũng không đặt ra nhiều kì vọng cho sự nghiệp của mình. Cung Mặt trăng này đơn giản chỉ cần một giấc ngủ ngon, một bữa ăn ngon, tự do mua sắm và tự do sống mỗi ngày.

Cung Mặt trăng Nhân Mã

Cung Mặt trăng Nhân Mã là người tự do, có cá tính mạnh mẽ, có những ý tưởng khác với thông thường. Những người có cung Mặt trăng Nhân Mã thường được ví tự do như gió. Những người này cảm thấy cuộc sống vô thường, biến động, và cung Mặt trăng Nhân Mã muốn được cuốn theo dòng chảy của cuộc sống. Đây là những người có hành vi và nguyên tắc riêng, không muốn phải làm theo người khác và càng không quy phục trước ai.

3 cung Mặt trăng không màng đến lý tưởng lớn lao, cả cuộc đời chỉ mong được ăn ngon, mặc đẹp-2

Mặt trăng Nhân Mã thích tận hưởng cuộc sống. Đối với Mặt trăng Nhân Mã, làm việc, học tập, yêu đương là để tận hưởng những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Cung Mặt trăng này sẽ không bao giờ chiến đấu, tranh giành vì những lý tưởng, hoài bão lớn lao. Đối với Mặt trăng Nhân Mã, có đủ tiền để sống một cuộc sống thoải mái là điều mà họ mong mỏi nhất.

Mặt trăng Ma Kết

Mặt trăng Ma Kết được đánh giá là người thực dụng nhất trong vòng tròn Hoàng đạo. Đây là người thực tế, có đầu óc logic, không thích tưởng tượng và không thích người khác vẽ cuộc đời cho mình. Trong thế giới quan của Mặt trăng Ma Kết, một là một và hai là hai, trắng đen không bao giờ lẫn lộn. Cung Mặt trăng này cũng là người biết thích nghi với mọi hoàn cảnh trong cuộc sống.

Có thể nói cung Mặt trăng Ma Kết là người có tham vọng. Thế nhưng, tham vọng của họ chỉ là muốn được kiếm nhiều tiền để có cuộc sống ổn định, vững chắc mà thôi. Mặt trăng Ma Kết không có lý tưởng, hoài bão nào lớn lao. Tiền chính là thứ mang lại cho Ma Kết cảm giác an toàn, và thông qua đó Ma Kết sẽ được ăn ngon, mặc đẹp, sống thoải mái hơn.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/3-cung-mat-trang-khong-mang-den-ly-tuong-lon-lao-ca-cuoc-doi-chi-mong-duoc-an-ngon-mac-dep-song-khong-phai-lo-nghi-buon-tui-20200909141810485.chn

Ma kết Nhân Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất