3 dáng váy xinh yêu không nên bỏ lỡ cuối tuần

(2Sao)- Tuy đơn giản nhưng những thiết kế váy xinh yêu như dưới đây giúp các cô gái thêm trẻ trung, cuốn hút xuống phố cuối tuần.

Váy suông thoải mái

Váy suông là dáng váy dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau. Dáng váy này được may rộng rãi giúp bạn thoải mái khi đi lại hay hoạt động. Váy suông cũng cực phù hợp với những cô gái trẻ yêu phong cách năng động, khỏe khoắn.

Đặc biệt, với những cô gái có vòng eo bánh mì, muốn che đi khuyết điểm thì đây là item bạn không nên bỏ qua trong tủ đồ thời trang.












Váy hạ eo nữ tính

Cũng có tác dụng che khuyết điểm như váy suông, tuy nhiên váy hạ eo được thiết kế điểm nhấn xếp ly ở phần chân váy giúp dáng váy này điệu đà và nữ tính hơn.

Khi diện váy hạ eo, thiết kế phần cổ áo hay tay áo thường nên thật đơn giản. Chọn kiểu dáng cầu kì sẽ làm bạn luộm thuộm thậm chí sến sẩm, quê mùa.











Váy hở vai gợi cảm

Váy hở vai như váy phần tay may sát nách, váy hai dây là dáng váy mát mẻ, gợi cảm được các tín đồ thời trang yêu thích. Sở hữu bờ vai thon thả, mềm mại đây là độc chiêu để khoe nét đáng yêu của các cô gái trẻ. Nếu những ngày trong tuần bạn phải gò bó trong những bộ đồ công sở chỉn chu thì cuối tuần là dịp để bạn thoải mái hơn trong việc lựa chọn trang phục.

Dù diện váy dáng suông, váy hạ eo hay váy hở vai bạn đều có thể linh hoạt chọn phụ kiện khác nhau tùy theo sở thích. Nếu như sandal cao gót mang đến cho bạn diện mạo điệu đà, nữ tính thì đôi slipper, sandal quai to đế bằng lại giúp bạn thêm khỏe khoắn, năng động.














Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao