3 dấu hiệu bất thường trên bàn ăn báo điềm tài lộc không may

Trong không gian nhà hiện đại, bàn ăn là món nội thất không thể thiếu. Nếu bàn ăn có 1 trong 3 dấu hiệu này, bạn nên tính đến việc thay thế chúng.

Bàn ăn có góc nhọn

Bàn ăn là nơi cả gia đình cùng ngồi dùng bữa, thể hiện sự sum vầy. Chính vì vậy, một trong những điều cấm kỵ lớn nhất trên bàn ăn là không được có góc nhọn.

Theo quan niệm phong thủy, bộ bàn ăn nếu có góc nhọn sẽ làm ảnh hưởng đến hòa khí gia đình và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống. Nhẹ nhất là gây ra khẩu chiến đồng thời sẽ có sự rò rỉ tiền bạc.

Bàn ăn rung lắc, ọp ẹp

Khi chọn mua bàn ăn tất nhiên ai cũng muốn lựa chọn mẫu bàn ăn đẹp, hài hòa với không gian. Nhưng bàn ăn cũng cần có chất lượng tốt. Nhiều người chỉ chú ý đến yếu tố thẩm mỹ mà bỏ qua yếu tố chất lượng.

Thông thường một bộ bàn ăn có thể sử dụng trên 20 năm. Nếu bàn ăn chất lượng kém bạn sẽ phải thay toàn bộ bàn ăn thường xuyên, tốn thêm chi phí đồng thời theo phong thủy sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến toàn bộ tài lộc của gia đình.

3 dấu hiệu bất thường trên bàn ăn báo điềm tài lộc không may-1

Bàn ăn hình thù khác lạ

Thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng bàn ăn khác nhau chẳng hạn như hình bầu dục, hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn,… Tùy thuộc vào thiết kế của mỗi nhà, sở thích của gia chủ mà chọn những kiểu dáng bàn ăn khác nhau.

Tuy nhiên, theo phong thủy bàn ăn có hình thù khác lạ không mang đến may mắn về tài lộc. Dù chúng mang đến cảm giác mới lạ, thích thú và độc đáo cho ngôi nhà, bạn cũng không nên lựa chọn.

Cách chọn bọn ăn hợp phong thủy

Về màu sắc

Nên chọn bàn ăn có màu sắc hợp với mệnh của gia chủ tuy nhiên không nên chọn màu quá sáng hoặc quá tối. Màu sắc quá sáng sẽ gây cảm giác nóng nực, thiếu thoải mái còn màu sắc quá tối sẽ khiến bữa ăn trở nên nhàm chán.

Về kích thước

Chiều cao của bàn ăn giúp người dùng cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng. Thông thường, chiều cao phổ biến của bàn ăn là 85 – 105cm. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của các thành viên trong gia đình.

Về chất liệu

Mặt kính bàn ăn tuy sang trọng, sạch sẽ nhưng chất liệu kính lại dễ vỡ, không tốt trong phong thủy. Bạn có thể chọn bàn ăn gỗ nguyên tấm sẽ dễ chăm sóc và chắc chắn hơn.

Về hình dáng

Theo phong thủy, bàn ăn hình tròn là lựa chọn hàng đầu bởi nó mang đến sự hài hòa, giúp giảm bớt xung đột trong nhà.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/3-dau-hieu-bat-thuong-o-ban-an-bao-hieu-diem-khong-may-man-ve-tai-loc-search/?id=307158

kiêng kỵ phong thủy phong thủy

Tin tức mới nhất