3 diễn viên dừng đóng phim ra nước ngoài định cư giữa lúc sự nghiệp khởi sắc

Quyết định từ giã nghệ thuật để ra nước ngoài sinh sống của 3 diễn viên này khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Hoàng Anh

3 diễn viên dừng đóng phim ra nước ngoài định cư giữa lúc sự nghiệp khởi sắc-1

Hoàng Anh sinh năm 1986, là diễn viên quen thuộc của khán giả miền Nam. Anh từng tham gia nhiều vở kịch ăn khách tại sân khấu Idecaf, sân khấu 5B. Trong lĩnh vực phim ảnh, nam diễn viên đóng rất nhiều phim như Gạo nếp gạo tẻ, Đam mê, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng…

Vào tháng 4 năm nay, Hoàng Anh cho biết anh không thể sống được bằng thu nhập từ phim ảnh nên quyết ngừng đóng phim, sang Mỹ cùng vợ con. Nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ thừa nhận rất buồn khi phải tạm dừng đóng phim bởi đó là niềm đam mê lớn nhất cuộc đời anh. Anh cảm thấy trống vắng, hụt hẫng khi biết thời gian tới mình không còn tất bật đến phim trường, hóa thân vào các vai diễn. 

3 diễn viên dừng đóng phim ra nước ngoài định cư giữa lúc sự nghiệp khởi sắc-2

"Mỗi năm, tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim. Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng", Hoàng Anh tâm sự.

Trọng Hùng

3 diễn viên dừng đóng phim ra nước ngoài định cư giữa lúc sự nghiệp khởi sắc-3

Cái tên Trọng Hùng hẳn không còn xa lạ với khán giả Việt sau vai diễn Khải trong bộ phim Về nhà đi con. Bén duyên với nghệ thuật như một cái duyên và sự tình cờ, niềm đam mê với loại hình nghệ thuật thứ 7 ngày một lớn khi anh được đứng trên sân khấu cùng những vai diễn của mình.

Vào tháng 9/2019, thông tin Trọng Hùng quyết định tạm dừng sự nghiệp đóng phim, sang Đức định cư khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Khi được hỏi về quyết định sang Đức, nam diễn viên xin giữ bí mật cho riêng mình. Đến một lúc nào đó thích hợp, anh sẽ trải lòng với mọi người. 

3 diễn viên dừng đóng phim ra nước ngoài định cư giữa lúc sự nghiệp khởi sắc-4

"Tôi là người sống vì gia đình. Chỉ mong muốn các con có một cuộc sống tốt hơn thôi. Ở nước ngoài hay ở trong nước cũng vậy, vẫn phải cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ mới hoàn thành được công việc. Chỉ có điều, mới sang đây một thời gian ngắn nhưng tôi thật sự rất nhớ nhà và nhớ nghề. Làm việc thì thôi chứ rảnh rỗi là không khi nào không nghĩ đến gia đình và phim ảnh", nam viên diễn chia sẻ.

Diệu Hương

3 diễn viên dừng đóng phim ra nước ngoài định cư giữa lúc sự nghiệp khởi sắc-5

Diệu Hương đang là gương mặt được yêu mến với vai San trong phim Hoa hồng trên ngực trái. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của cô sau 5 năm vắng bóng để chăm lo cho gia đình. Tuy nhiên, đây cũng chính là bộ phim cuối cùng nữ diễn viên tham gia trong thời gian ở Việt Nam.

Tối 9/12, Diệu Hương trò chuyện trực tuyến với khán giả thông qua trang cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ cô đã sang Mỹ được 2 ngày. Tuy nhiên, do bản tính không muốn ồn ào, cô lặng lẽ chuẩn bị mọi thứ và chỉ thông báo khi đã ổn định. Cô cũng sợ cảnh chia tay, nên không tâm sự cho nhiều người biết. 

3 diễn viên dừng đóng phim ra nước ngoài định cư giữa lúc sự nghiệp khởi sắc-6

Theo lời Diệu Hương, gia đình cô phải mất vài năm để ổn định cuộc sống tại Mỹ. Nếu còn duyên, có thể cô sẽ vẫn quay lại đóng phim vào thời điểm thích hợp. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-dien-vien-dung-dong-phim-ra-nuoc-ngoai-dinh-cu-giua-luc-su-nghiep-khoi-sac-n-205445.html

Diệu Hương

Tin tức mới nhất