3 diễn viên trẻ bất ngờ bị bóc phốt côn đồ học đường, lâm cảnh khốn đốn

Không chỉ bị ném đá tơi bời, 3 diễn viên này còn bị hủy show hàng loạt.

Suốt 1 tuần qua, Kbiz bất ngờ tràn ngập hàng loạt tin tức sao Hàn bị bóc phốt từng cầm trùm bắt nạt học đường, mà mở màn là vào ngày 16/2.

Tới thời điểm hiện tại đã có đến 14 người nổi tiếng đối mặt với tố cáo từ những người giấu tên tự nhận là nạn nhân cũ, người thân hay bạn bè của nạn nhân. Trong số đó có sự góp mặt của 3 diễn viên trẻ tiềm năng, đang nhận được sự quan tâm từ khán giả.

1. Jo Byung Gyu

3 diễn viên trẻ bất ngờ bị bóc phốt côn đồ học đường, lâm cảnh khốn đốn-1

Vào ngày 16/2, một người bạn cùng lớp cũ của Jo Byung Gyu đã đăng đàn, tố cáo từng bị nam diễn viên bắt nạt tại trường

“Hôm đó, tôi thấy trong số những người bạn cùng lớp, có một người trước đây chưa từng nhìn thấy, và hóa ra đó là Jo Byung Gyu. Cũng trong ngày hôm ấy, tôi đang định rời khỏi lớp thì cậu ta bất ngờ chặn tôi lại nói chuyện, nhưng cái cách mà cậu ta nói rõ ràng là muốn đánh nhau.

Thái độ của cậu ta khiến tôi khó chịu, nên chẳng nói chẳng rằng mà chỉ im lặng đi luôn. Điều đó khiến cậu ta điên tiết. Dù không hề động tay động chân nhưng cậu ta cứ chửi rủa tôi.”

Cùng ngày, công ty chủ quản HB Entertainment đã ra thông báo sẽ sử dụng hành động pháp lý đối với người vu khống.

Tuy nhiên, đến ngày 19/2, Jo Byung Gyu lại bị tố cáo bởi một nạn nhân khác, lần này vụ bắt nạt xảy ra tại New Zealand.

“Cộng đồng người Hàn khá ít ở Aukland, New Zealand, nên cậu ta khá nổi tiếng ở các trường và là một trong những tên chuyên đi bắt nạt khét tiếng.

Hôm đó, trường học được về sớm, tôi bị bắt đến quán karaoke với 2 người khác và phải trả phí cho buổi karaoke đó. Họ bảo tôi hát, nhưng mà do tôi thuộc dạng tone điếc, nên tôi nói với cậu ta tôi hát không hay. Byung Gyu sau đó giật lấy mic và đánh tôi. Cậu ta cứ liên tục đánh tôi tàn nhẫn vào chân, đầu, vai,…nên tôi buộc phải hát và họ thì cười nhạo tôi”

Sau lời buộc tội của nạn nhân thứ 2, phải đến ngày 23/2, nam diễn viên mới tự mình lên tiếng bác bỏ.

Tuy nhiên, scandal này khiến nam diễn viên đang gặp khó khăn với việc hoạt động trong ngành giải trí, khi mà đài KBS thông báo, chương trình Come Back Home có sự tham gia của Jo Byung Gyu bị ngừng sản xuất.

2. Kim Dong Hae

3 diễn viên trẻ bất ngờ bị bóc phốt côn đồ học đường, lâm cảnh khốn đốn-2

Kim Dong Hae là diễn viên tiếp theo dính đạn khi vào ngày 21/2, tên anh cũng xuất hiện trong một bài đăng tố cáo

“Kim Dong Hae tát những học sinh khuyết tật hoặc gọi một số bạn cùng lớp ra chơi trò chơi bất lợi với họ, rồi tát họ khi những học sinh đó thua. Cậu ta còn bắt nạt những học sinh nhút nhá khác khi bắt xoa bóp cho mình”.

Một ngày sau cáo buộc, JYP đã lên tiếng phủ nhận đe dọa hành động pháp lý. Đáng nói rằng Kim Dong Hae không phải nghệ sĩ duy nhất từ JYP dính vào scandal bắt nạt đợt này.

3. Park Hye Su

3 diễn viên trẻ bất ngờ bị bóc phốt côn đồ học đường, lâm cảnh khốn đốn-3

Vào ngày 22/2, một người bạn cùng lớp cũ hồi cấp 2 đăng bài tố cáo bị Park Hye Su và nhóm bạn bắt nạt, trấn lột tiền.

Công ty chủ quản Studio Santa Claus sau đó có lên tiếng bác bỏ, nhưng một nhóm người khác cũng tự xưng là nạn nhân lên MXH thể hiện thái độ tức giận và bất ngờ khi có nhiều bài báo đưa tin lời cáo buộc là sai sự thật. Nhiều lịch trình quảng bá của nữ diễn viên cho bộ phim Dear M sắp tới cũng bị hủy bị do scandal này.

Tuy nhiên, vào chiều ngày hôm sau, chủ nhân của bài post đã đính chính rằng Park Hye Su vô tội.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-dien-vien-han-bi-boc-phot-con-do-hoc-duong-n-252770.html

Sao Hàn

Tin tức mới nhất