Lưu Thi Thi bị phản đối đóng chung phim với Hồ Ca?

Hồ Ca và Lưu Thi Thi được cho là sắp nên duyên trong phim mới nhưng lại không được fan ủng hộ.

Sau bộ phim Lang Nha bảng công chiếu vào năm 2015 thì Hồ Ca không còn đóng phim thuộc thể loại cổ trang nữa. Theo nhiều nguồn tin cho biết, Hồ Ca đã quyết định nhận bộ phim truyền hình cổ trang Thứ nữ Cẩm Lan và có màn tái hợp với bạn diễn Lưu Thi Thi. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là fan hâm mộ của Hồ Ca lại phản đối việc anh nên duyên với Lưu Thi Thi trong bộ phim này bởi diễn xuất của bà xã Ngô Kỳ Long quá tệ.

Trong suốt 10 năm qua, Lưu Thi Thi luôn chọn đóng những vai diễn na ná nhau để “đảm bảo an toàn”, nhưng điều này đã vô hình chung khiến diễn xuất của cô không có bước đột phá. Hai bộ phim mới đây mà Lưu Thi Thi đóng chính là Tôi thân yêu và Lưu kim tuế nguyệt đều không thành công, diễn xuất của cô cũng khiến khán giả rất thất vọng.

Lưu Thi Thi bị phản đối đóng chung phim với Hồ Ca?-1Lưu Thi Thi bị phản đối đóng chung phim với Hồ Ca?-2
Hồ Ca

Lưu Thi Thi bị phản đối đóng chung phim với Hồ Ca?-3Lưu Thi Thi bị phản đối đóng chung phim với Hồ Ca?-4
Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi bị phản đối đóng chung phim với Hồ Ca?-5
Nhưng màn tái hợp của họ lại không được fan ủng hộ.

Thứ nữ Cẩm Lan chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Hạ Minh Du, kể về câu chuyện tình của Mộ Dung Sách và Cẩm Lan. Mộ Dung Sách vốn là một hoàng tử nhưng ham chơi và không có ý định tranh giành thừa kế ngai vàng. Trong khi đó, Cẩm Lan là một cô gái rất thông minh xinh đẹp, nhưng vì yêu phải người mình không nên yêu nên cả cô và Mộ Dung Sách đều bị cuốn vào cuộc chiến giành quyền lực.

Lưu Thi Thi bị phản đối đóng chung phim với Hồ Ca?-6
Hiện tại những thông tin về việc sản xuất bộ phim Thứ nữ Cẩm Lan rất ít ỏi, dàn diễn viên tham gia cùng thời gian khai máy và lên sóng vẫn chưa được xác nhận.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/luu-thi-thi-bi-phan-doi-dong-chung-phim-voi-ho-ca-202102231801409097.html

Hồ Ca Lưu Thi Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao