3 'gái ngành' trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất

Không hẹn mà gặp 3 nữ diễn viên chính của "Quỳnh Búp Bê" là Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương đều đã lên xe hoa trong các bộ phim lên sóng gần đây.

Quỳnh Búp Bê là bộ phim truyện truyền hình dài 28 tập của đạo diễn Mai Hồng Phong, được lên sóng từ tháng 6/2018. Phim đề cập trực diện đến đề tài hiếm khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ là mại dâm và vấn nạn buôn người. Qua đó phim khắc họa số phận, góc khuất của những cô gái "làng chơi".

Trong phim, diễn xuất của các diễn viên, đặc biệt là dàn 3 cô "gái ngành" Thanh Hương, Thu Quỳnh, Phương Oanh đều được khán giả khen ngợi. Mới đây không hẹn mà gặp bộ ba này đều đã lên xe hoa trong 2 bộ phim gây "bão" màn ảnh Việt thời gian qua.

3 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-1
Hình ảnh bộ ba nữ diễn viên phim "Quỳnh Búp Bê"

Thanh Hương - "Mùa Hoa Tìm Lại"

Trong Quỳnh Búp Bê, Thanh Hương vào vai Lan cave, một nhân vật có số phận cùng cực bi đát, hóa điên sau khi bị cưỡng bức tập thể, gia đình xa lánh. Sau đó Thanh Hương "thoát xác" để nhập vai Lệ - một cô gái quê trong phim truyền hình Mùa Hoa Tìm Lại

3 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-2

Lệ bị dân làng xa lánh vì lộ quá khứ từng đi đẻ thuê. Cô đánh mất tình yêu với Việt, bị bạn thân phản bội. Trong lúc Lệ gặp nhiều biến cố, Đồng luôn ở bên quan tâm cô. Anh tính nết cục súc nhưng chân thành.

3 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-3

Từ người phụ nữ bị gia đình quay lưng, đánh mất tình yêu vì điều tiếng, Lệ làm lại cuộc đời, một lần nữa tìm thấy hạnh phúc muộn màng. Trong ngày hạnh phúc, Lệ mặc chiếc váy cưới trắng muốt sánh đôi bên Đồng, bé Ngân - con riêng của Đồng cũng đã gọi Lệ bằng mẹ. 

3 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-43 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-5

Thu Quỳnh - "Hương Vị Tình Thân" 

Thu Quỳnh vào vai My "sói" trong Quỳnh Búp Bê. Cô đã thể hiện thành công hình ảnh một cave sắc sảo, xinh đẹp nhưng mưu mô, xảo quyệt. Đến Hương Vị Tình Thân, nhân vật Thy của nữ diễn viên tuy làm chức to trong công ty lớn nhưng vẫn có tính cách như My "sói".

Lúc đầu khán giả còn thương cảm cho Thy khi cô phải sống theo sự sắp đặt của mẹ (bà Sa). Tuy nhiên, từ khi chính thức về làm dâu nhà giàu, Khánh Thy lại bộc lộ rõ bản tính tham lam, ích kỷ, mưu mô. Những việc Thy làm không còn xuất phát từ sự tính toán của mẹ cô nữa, mà nằm ở chính cô. 

3 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-6

Trong phim dù Thy không được tổ chức đám cưới với chồng (Huy) nhưng cả hai cũng có bộ ảnh cưới đẹp lung linh, thậm chí còn được nhiều khán giả đánh giá cao hơn hẳn ảnh của Long - Nam.

3 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-7

3 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-8

Phương Oanh - "Hương Vị Tình Thân"

Phương Oanh vào vai Quỳnh - nhân vật chính trong Quỳnh Búp Bê. Ở những tập đầu, Phương Oanh bị chê còn đơ cứng, chưa nhập tâm được vào tâm lý nhân vật. Nhưng càng về sau, Phương Oanh càng được khen ngợi nhiều hơn. Ở phần sau, Phương Oanh lột tả được sự trưởng thành, mạnh mẽ của Quỳnh Búp Bê sau khi trải qua bi kịch.

3 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-9

Trong Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh vào vai Nam là một kỹ sư xây dựng, tính cách đàn ông, tưng tửng và hơi ngông nghênh. Phương Oanh tâm sự cô rất thích nhân vật Nam vì đây là màu sắc nữ diễn viên chưa từng thể hiện trên màn ảnh. Ngoài ra, Nam cũng có những tính cách tương đồng với Phương Oanh ngoài đời. 

3 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-10

Nam có tình yêu với "Shark" Long (Mạnh Trường) nhưng vì hoàn cảnh gia đình cũng như tính cách khiến cô bị gia đình Long phản đối cả hai đến với nhau. Sau những hiểu lầm, cặp đôi đã có một đám cưới hạnh phúc. Dù sau đó Nam còn có một bà mẹ chồng tên Xuân không ưa con dâu, cô em chồng Khánh Thy luôn âm mưu chia rẽ hạnh phúc, nhưng ngày vui của Long và Nam được khán giả rất chờ đón.

3 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-11

3 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-12

3 gái ngành trong Quỳnh Búp Bê rủ nhau yên bề gia thất-13

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-gai-nganh-trong-quynh-bup-be-ru-nhau-yen-be-gia-that-n-276674.html

Phương Oanh Quỳnh búp bê Thanh Hương Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất