Đường tình dàn cast 'Mùa Hoa Tìm Lại' hạnh phúc khác hẳn trên phim

Những diễn viên trong "Mùa Hoa Tìm Lại" đang nhận sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là cuộc sống đời tư.

Bộ phim Mùa Hoa Tìm Lại vừa kết thúc trên sóng truyền hình và đang để lại nhiều dư âm. Nội dung phim xoay quanh Lệ (Thanh Hương), một cô gái có hoàn cảnh éo le: bố mất sớm, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác.

Lệ trở về quê hương sau 10 năm bôn ba trên thành phố, cô muốn làm lại cuộc đời, muốn phụng dưỡng người bà mà cô yêu thương, và cũng muốn những người đã từng xem thường cô phải “trắng mắt ra”.  

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-1
Mùa Hoa Tìm Lại thu hút sự chú ý của nhiều khán giả truyền hình

Phim có sự tham gia của các diễn viên Thanh Hương, Duy Hưng, Hương Giang, Duy Khoa… Tuy dàn diễn viễn không phải là những tên tuổi đình đám nhưng diễn xuất nhập tâm của họ đã chinh phục khán giả.

Cuộc sống đời tư của dàn diễn viên chính trong Mùa Hoa Tìm Lại cũng đang được người xem tìm kiếm.

Thanh Hương

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-2

Là nữ diễn viên chính trong Mùa Hoa Tìm Lại, Thanh Hương vào vai Lệ, một cô gái có số phận đau khổ, phải sống vất vả, tìm cách vươn lên để tìm một hạnh phúc cho mình. Vai diễn Lệ có tâm lý khá nặng nên nữ diễn viên đã phải cố gắng rất nhiều để hoàn thành tốt nhất có thể.

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-3
Thanh Hương vào vai Lệ, có số phận nghiệt ngã trên phim

Trước khi tham gia phim, Thanh Hương được nhiều khán giả biết tới khi phủ sóng rộng khắp lĩnh vực phim truyền hình: Những Cánh Hoa Trước Gió, Zippo, Mù Tạt Và Em, Cuồng Phong, Người Phán Xử

Năm 2018, cô nổi tiếng hơn với vai diễn Lan "cave" trong Quỳnh Búp Bê - một bộ phim phản ánh thực trạng môi giới mại dâm ở Việt Nam.

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-4
Ngoài đời Thanh Hương có cuộc sống hạnh phúc

Nếu trên phim, Thanh Hương thường phải vào những vai số phận thì ngoài đời thực cuộc sống và tình yêu của nữ diễn viên khiến nhiều người ngưỡng mộ. Thanh Hương kết hôn khi 21 tuổi, đã có 2 con. Cô luôn được chồng yêu thương và ủng hộ trên con đường sự nghiệp.

Duy Hưng

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-5
Duy Hưng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả xem truyền hình với vai diễn Đồng

Nhân vật Đồng trong Mùa Hoa Tìm Lại do diễn viên Duy Hưng đảm nhận. Đồng là một người đàn ông sống cảnh gà trống nuôi con. Với tính cách thô lỗ, cộc cằn và thậm chí có phần "cục súc" như tên gọi mà người làng vẫn hay gọi anh "thằng Đồng cục súc", Đồng khiến mọi người xung quanh xa lánh và sợ hãi mình.

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-6

Đối với Đồng, thế giới của anh chỉ có con gái và em trai cho đến khi anh gặp Lệ (Thanh Hương), cô hàng xóm khiến anh xao động. Đồng dù nhìn xấu xấu nhưng nhân vật này lại khiến chị em ngất ngây vì đằng sau dáng vẻ cộc cằn là trái tim ấm áp, đáng yêu.

Duy Hưng cũng từng bén duyên với phim ảnh qua các bộ phim Hồ Sơ Cá Sấu, Nhà Trọ Balanha... Vai diễn Đồng “cục súc” đã giúp anh chinh phục nhiều khán giả khó tính bởi lối diễn xuất tự nhiên chân thành.

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-7Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-8Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-9
Duy Hưng có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh vợ và nhóc tỳ mới ra đời

Ở ngoài đời thực, Duy Hưng cũng đã lập gia đình cách đây hơn 2 năm. Anh có cuộc sống hạnh phúc bên cạnh người vợ cũng là diễn viên trẻ, cả 2 cùng hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của nhau.

Gia đình của Duy Hưng vừa đón thêm thành viên nhí, anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân của mình.

Hương Giang

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-10
Hương Giang vào vai Tuyết trong Mùa Hoa Tìm Lại

Hương Giang không còn là cái tên xa lạ với khán giả thời gian qua. Nữ diễn viên là mẹ đơn thân, từng góp mặt trong những phim truyền hình ăn khách như Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Những Ngày Không Quên, Cô Gái Nhà Người Ta...

Trong Mùa Hoa Tìm Lại, Hương Giang  vào vai Tuyết, là một người phụ nữ thảo mai, bên ngoài tốt với cả thế giới nhưng sau lưng lại làm những việc đáng xấu hổ với người bạn thân của mình là Lệ.

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-11

Vì vào vai phản diện, Hương Giang bị khán giả ghét cay ghét đắng vì nhân vật xấu tính, giả tạo với cả bạn thân. Tuy nhiên, theo Hương Giang,  việc khán giả ghét nhân vật Tuyết đồng nghĩa với việc nữ diễn viên đã vào vai rất tốt, tạo được điểm nhấn và góp phần tạo nên sức hút cho bộ phim này.

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-12Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-13
Ở ngoài đời cô là mẹ đơn thân và đang yêu "phi công"

Khác hẳn trên phim, Hương Giang ở ngoài đời là một cô gái đơn giản, cô đang hẹn hò với “phi công” - diễn viên Đình Tú (kém 3 tuổi) gần 5 năm nay từ khi hai người đóng chung phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu.

Hiện tại, cả Hương Giang và Đình Tú vẫn chưa tính đến chuyện hôn nhân.

Duy Khoa

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-14

Thế hệ 8x đều quen mặt với chàng ca sĩ Duy Khoa, vắng bóng trên sân khấu ca nhạc đã lâu, nam ca sĩ bất ngờ đến với phim ảnh.

Trong Mùa Hoa Tìm Lại, Duy Khoa đóng cặp cùng Thanh Hương, anh vào vai VIệt, một chàng trai khoảng 30 tuổi, sinh trưởng trong một gia đình nề nếp, truyền thống là công chức. Việt là lãnh đạo trẻ, có năng lực và phẩm chất tốt trong cơ quan nhà nước.

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-15
Duy Khoa đã có màn kết hợp cùng Thanh Hương trong Mùa Hoa Tìm Lại

Với vai diễn Việt, lần đầu tiên Duy Khoa hóa thân vào nhân vật có nhiều sự giằng xé trong nội tâm, nhiều nét diễn phong phú xây dựng hình tượng nhân vật ở lứa tuổi trưởng thành, chín chắn. Nếu ở trên phim, anh chàng luôn gặp nhiều trắc trở thì ở ngoài đời Duy Khoa có cuộc sống hôn nhân bình yên hạnh phúc.

Đường tình dàn cast Mùa Hoa Tìm Lại hạnh phúc khác hẳn trên phim-16
Duy Khoa là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm

Duy Khoa kết hôn năm 2014, anh rất ít khi chia sẻ về gia đình mình cùng mọi người, hiện tại Duy Khoa đã có 2 nhóc tỳ và anh hài lòng với cuộc sống mình đang có.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tinh-duyen-cua-dan-dien-vien-mua-hoa-tim-lai-n-271405.html

Mùa Hoa Tìm Lại Duy Hưng Thanh Hương

Tin tức mới nhất