3 học sinh rủ nhau tự tử nghi tham gia 'Thử thách cá voi xanh'

3 trong số 5 học sinh lần lượt nhảy xuống dưới sân trường, bất động tại chỗ, 2 bạn còn lại ở trên hành lang thản nhiên đứng nhìn.

Theo The Sina đưa tin, ngày 15/11 vừa qua, tại Trường Tiểu học Thực nghiệm Khải Đông, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã xảy ra vụ việc 3 học sinh cùng nhau nhảy lầu tự tử gây xôn xao dư luận nước này.. 

Theo đó, vào chiều cùng ngày, 5 học sinh đứng trên hành lang lớp học ở lầu 5. Lúc này, 3 trong số 5 học sinh lần lượt nhảy xuống dưới sân trường, bất động tại chỗ. Hai bạn còn lại ở trên hành lang thản nhiên đứng nhìn, không can ngăn. 


3 học sinh lần lượt nhảy từ lầu 5 xuống sân trường

Thầy cô giáo trong trường và người dân xung quanh đã vô cùng bàng hoàng trước sự việc xảy ra bất ngờ. Mọi người nhanh chóng gọi xe cấp cứu đưa các học sinh đến bệnh viện. Cả 3 nữ sinh đều 11 tuổi và đang học lớp 6 tại trường.

Chiều tối ngày 15/11, phía Trường Tiểu học Thực nghiệm Khải Đông đã đưa ra thông báo khẩn cấp xác nhận sự việc như sau: 

"Vào khoảng 4:57 chiều ngày 15 tháng 11, ba học sinh của trường chúng tôi đã rơi từ một tòa nhà. Nhà trường đã lập tức gọi cấp cứu và cảnh sát. Hiện các dấu hiệu sinh tồn của 3 học sinh cơ bản đã ổn định. Một em học sinh có biểu hiện nguy kịch hơn đã được đưa đến Thượng Hải để điều trị".


3 nữ sinh nằm bất động dưới sân trường

Tiếp nhận thông tin, cảnh sát nhanh chóng có mặt, lấy lời khai các nhân chứng. Nguyên nhân khiến 3 nữ sinh có hành động dại dột như này vẫn chưa được cảnh sát địa phương thông báo chính thức. 

Tuy nhiên, theo một số hãng truyền thông Trung Quốc đưa tin, bố mẹ của 3 nữ sinh cho rằng con gái họ đã tham gia vào trò chơi "Thử thách cá voi xanh" trên MXH. Có lẽ nhiệm vụ cuối cùng của thử thách này chính là tự tử nên 3 nữ sinh đã cùng nhau thực hiện trò chơi theo hướng dẫn.

Thông tin này khiến nhiều phụ huynh giật mình, lo lắng về con em. Câu chuyện đau lòng là hồi chuông cảnh báo các bậc phụ huynh cần quan tâm, để ý các con nhiều hơn, không nên để chúng sống quá buông thả dù là trên mạng xã hội. 

Được biết, "Thử thách cá voi xanh" bắt đầu từ nước Nga từ nhiều năm trước, nhanh chóng lan rộng ra thế giới và trở thành trào lưu nguy hiểm trong giới trẻ ở nhiều nước trên thế giới, dẫn đến hàng trăm vụ tự tử thương tâm.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-hoc-sinh-ru-nhau-tu-tu-nghi-tham-gia-thu-thach-ca-voi-xanh-n-285530.html

nhảy lầu tự tử học sinh

Tin tức mới nhất