3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang

Để khắc phục lỗi thời trang như lộ bụng của váy lụa trơn, lộ nội y với áo thun... bạn có thể thử những cách sau.

1. Váy lụa bóng: Làm lộ bụng, nội y

3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang-1
Váy lụa bóng là kiểu đồ thịnh hành vài năm gần đây, gắn liền với phong cách sang chảnh dù trước đó thường được ứng dụng trong phòng ngủ. Kiểu trang phục này tuy rất mát mẻ, gợi cảm nhưng lại dễ khiến người mặc lộ bụng "tròn vo". Không ít lần mỹ nhân Việt bị "phản chủ" vì chiếc váy satin làm vòng hai trông lớn hơn thực tế. Bên cạnh đó, vì có chất liệu mỏng nhẹ nên váy cũng dễ bay trong gió, nhiều lúc bó chặt vào cơ thể gây lộ liễu nhạy cảm.

Khắc phục thế nào? 

3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang-2
Thay vì mặc một chiếc váy liền thân, bạn có thể kết hợp áo hai lụa và chân váy để tạo thành một set tương đương, tuy nhiên có tác dụng hơn hẳn trong việc giấu bụng. Phần chân váy có cạp cao ngang eo và độ xòe nhẹ cực kỳ thích hợp với những cô nàng có phần bụng dưới "phì nhiêu".
3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang-3
Những chiếc váy có điểm nhấn ngang eo cũng sẽ giúp tạo đường cong cơ thể, phân tán mắt nhìn. Một chiếc nơ nhỏ xinh, những đường xếp nếp ngang eo... tạo cảm giác vòng hai thon thả hơn hẳn.
3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang-4
Đừng quên chọn nội y phù hợp để dù gặp những cơn gió "tai quái" cũng không lo hớ hênh. Thay vì quần lót dạng tam giác, bạn có thể diện dáng quần đùi hoặc quần bảo hộ mặc trong váy. Bên cạnh đó, cách mix váy hai dây cùng một chiếc áo khoác mỏng, một chiếc áo phông mặc phía trong... cũng sẽ giúp bộ cánh trông lịch sự hơn, tránh cảm giác đang diện đồ mặc nhà ra phố.

2. Áo thun mỏng: Lộ nội y

3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang-5
Áo phông là kiểu đồ bất cứ cô gái nào cũng sở hữu trong tủ vào mùa hè. Chất liệu càng mỏng nhẹ thì càng mát mẻ, tuy nhiên nó cũng có thể khiến người mặc rơi vào tình huống "éo le" khi mắc lỗi thời trang lộ nội y rõ mồn một.

Khắc phục thế nào? 

3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang-6
Chọn nội y phù hợp trang phục là tiêu chí quan trọng hàng đầu để diện đồ đẹp. Khi mặc áo phông, bạn nên chọn áo ngực đồng màu, kích thước vừa khít cơ thể, hạn chế các chi tiết "thừa thãi" như ren, đính đá... Áo ngực dáng quây cũng là món phụ tùng an toàn bạn có thể sử dụng trong trường hợp này.
3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang-7
Nếu thích chất liệu áo thật mỏng, bạn nên hạn chế mặc các tông màu sáng như trắng, pastel... Thay vào đó, những chiếc áo phông tối màu giúp che nhược điểm hiệu quả hơn hẳn.
3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang-8
Áo thun với các điểm nhấn trước ngực như slogan, hình vẽ... cũng sẽ giúp áo ngực không bị lộ liễu kém sang

3. Đồ linen: Dễ nhàu

3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang-9
Chất liệu vải lanh được ưa chuộng vào mùa hè vì rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt. Tuy nhiên cũng vì rất nhẹ nên chất liệu này dễ nhăn, khi đứng lên ngồi xuống sẽ tạo thành nếp gấp, gây cảm giác thiếu chỉn chu.

Khắc phục thế nào?

3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang-10
Vì đặc trưng của chất liệu linen là những nếp nhăn, thế nên để khắc phục điều này không phải dễ dàng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng những cách sau để hạn chế tình trạng nhàu nhĩ. Trước khi mặc, phải là lượt kỹ càng. Bạn nên kết hợp đồ linen theo phong cách cắm thùng gọn gàng để hạn chế hết mức những nếp nhăn để lại.
3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang-11
Ưu tiên những trang phục có độ cứng cáp như quần có nếp gấp ly, áo có cổ..., điều này cũng sẽ giúp trang phục trông lịch sự hơn
3 kiểu đồ mát rượi nhưng dễ gây lỗi thời trang-12
Những điểm nhấn như xếp nếp, gấp pli, thắt nơ... giúp trang phục thêm xinh xắn, sinh động. Nhờ vậy người nhìn cũng sẽ không tập trung vào những nếp nhăn trên trang phục của bạn nữa.​​​​​​​

Theo iOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/thoi-trang/mot/3-kieu-do-mat-ruoi-nhung-de-gay-loi-thoi-trang-4096801.html?fbclid=IwAR2Wr73c5CNmWhPB5t-Ax0mg4YiLKiiXKlIIVp07SsApescTML9TJ75bjPQ

thời trang

Tin tức mới nhất