3 kiều nữ Hoa ngữ là 'hậu nhân' của Nữ Oa nương nương

(2Sao) - Nữ Oa nương nương là vị nữ thần thượng cổ vĩ đại nhất trong thần thoại Trung Quốc. Lưu Diệc Phi, Đường Yên và Cổ Lực Na Trát từng ghi điểm khi hóa thân thành hậu nhân của Nữ Oa trên màn ảnh.

Triệu Linh Nhi trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 1

Triệu Linh Nhi (Lưu Diệc Phi) là công chúa nước Nam Chiếu đồng thời là hậu nhân của Nữ Oa nương nương. Cô có chuyện tình đẹp với anh chàng Lý Tiêu Dao (Hồ Ca). Tuy nhiên, để tiêu diệt thủy quái, Linh Nhi đã hy sinh bản thân mình, bỏ lại Tiêu Dao một mình trên trần thế.









Triệu Linh Nhi được đánh giá là một trong những vai diễn mà Lưu Diệc Phi có tạo hình cổ trang đẹp nhất. Vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên, thần tiên thoát tục của cô trong phim làm mê đắm trái tim hàng triệu người xem.

Tử Huyên trong Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3

Tử Huyên (Đường Yên) là hậu nhân của Nữ Oa sống lâu nhất, hơn 300 tuổi. Cô có tình yêu nối liền ba kiếp vô cùng sâu đậm với anh chàng Từ Trường Khanh (Hoắc Kiến Hoa).










Nếu như thời gian gần đây, Đường Yên liên tục bị chê diễn xuất "đơ", thiếu tự nhiên thì hồi tham gia Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, người đẹp lại nhận được nhiều lời khen. Khán giả đánh giá cao diễn xuất lôi cuốn, có chiều sâu của cô nàng khi thể hiện nhân vật Tử Huyên.

Cổ Lực Na Trát trong Hiên viên kiếm Thiên chi ngân









Từ một gương mặt mới, Cổ Lực Na Trát bỗng trở thành diễn viên nổi tiếng sau khi tham gia bộ phim truyền hình Hiên viên kiếm Thiên chi ngân. Trong phim, kiều nữ 9X hóa thân thành nhân vật Tiểu Tuyết - cô nàng có dung mạo xinh như thiên thần và tâm hồn hết mực trong sáng, thánh thiện. Dù diễn xuất còn kém thuyết phục nhưng nhờ tạo hình đẹp nên Cổ Lực Na Trát vẫn được lòng người xem.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất