Người đẹp Hoa ngữ nào giống Bạch Cốt Tinh nhất?

(2Sao) – Cùng điểm qua 6 người đẹp Hoa ngữ từng hóa thân thành Bạch Cốt Tinh trên màn ảnh.

Bạch Cốt Tinh là một trong những nhân vật phụ nổi bật trong tiểu thuyết Tây Du Ký. Ả là yêu quái ở động Bạch Hổ, đã ba lần biến hóa để lừa bắt Đường Tăng. Tuy nhiên, dù biến hóa thế nào, Bạch Cốt Tinh vẫn không qua được mắt thần của Tôn Ngộ Không.

Cùng điểm qua những người đẹp từng hóa thân thành Bạch Cốt Tinh trên màn ảnh:

1. Củng Lợi


Củng Lợi vào vai Bạch Cốt Tinh trong bộ phim điện ảnh 3D Tây Du Ký: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh. Mới đây, tạo hình nhân vật của người đẹp được tiết lộ, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Tuy không hài lòng với tạo hình mang phong cách Hollywood của Củng Lợi nhưng người xem vẫn tin tưởng rằng với diễn xuất dày dặn kinh nghiệm, nữ minh tinh này sẽ đem đến cho người xem nhân vật Bạch Cốt Tinh ấn tượng.

2. Dương Xuân Hà






Bản phim Tây Du Ký 1986 được đánh giá là tác phẩm kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ. Thể hiện vai diễn Bạch Cốt Tinh trong bộ phim này là nữ diễn viên Dương Xuân Hà. Cả tạo hình và diễn xuất của cô đều được người xem hết lời khen ngợi.

3. Dương Cung Như


Nhân vật Bạch Cốt Tinh do Dương Cung Như thể hiện trong Tề thiên đại thánh Tôn Ngộ Không được chỉnh sửa rất nhiều so với nguyên tác. Theo đó, nàng Bạch Cốt Tinh đã phải lòng Tôn Ngộ Không.

4. Mạc Văn Úy




Mạc Văn Úy trông đầy ma mị khi vào vai Bạch Cốt Tinh trong bộ phim điện ảnh Đại thoại Tây du. Nhân vật Bạch Cốt Tinh trong phim cũng được khai thác theo hướng khác với nguyên tác.

5. An Dĩ Hiên






An Dĩ Hiên là người đẹp được nhà chế tác Trương Kỷ Trung “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn Bạch Cốt Tinh trong bộ phim Tân Tây Du Ký. Tạo hình của người đẹp trong phim khá nổi bật và quyến rũ.

6. Hàn Tuyết




Tân Tây Du Ký phiên bản của đài Chiết Giang có sự góp mặt của Hàn Tuyết trong vai Bạch Cốt Tinh. Trong tác phẩm này, Bạch Cốt Tinh vốn là Bạch Điểu Phiên Phiên và có tình cảm với Tôn Ngộ Không. Hiểu nhầm Ngộ Không là kẻ phụ tình nên Bạch Điểu mới trở thành Bạch Cốt Tinh độc ác.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất