3 kiều nữ 'xấu lạ' của showbiz Hàn

Kim Go Eun, Park So Dam hay Kim Da Mi đều không sở hữu vẻ đẹp chuẩn mực, thế nhưng cả ba đều nổi tiếng nhờ vào vẻ đẹp khác lạ đó.

Kim Go Eun sinh năm 1991, là một trong những nữ diễn viên trẻ nổi bật hiện nay của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim "A Muse". Bộ phim 18+ đã giúp cô tạo nên hiện tượng diễn xuất của năm 2012, đồng thời mang về giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất tại lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 33.

2sao.vn | Photobook

Dù không sở hữu vẻ đẹp chuẩn mực xứ Hàn, song Kim Go Eun vẫn nổi bật nhờ vẻ ngoài khác lạ, đôi mắt một mí cùng nụ cười tỏa nắng. Sau khi đạt được thành công ở lĩnh vực điện ảnh, nữ diễn viên tiếp tục tạo được ấn tượng ở mảng truyền hình với "Cheese in the Trap" và "Goblin".

2sao.vn | Photobook

Ngôi sao sinh năm 1991 còn là gương mặt được các trang tạp chí trong nước yêu thích. Cô được ngợi khen sở hữu khí chất độc đáo, khác biệt so với nhiều ngôi sao trẻ hiện tại.

2sao.vn | Photobook

Về đời tư, Go Eun từng có quãng thời gian hẹn hò một năm với tài tử lớn hơn 17 tuổi Shin Ha Kyun. Hiện tại, mặc dù đã chia tay song cả hai vẫn giữ mối quan hệ tiền bối - hậu bối. Sắp tới, cô sẽ trở lại trong bộ phim truyền hình "Quân vương bất diệt" sánh đôi bên Lee Min Ho.

2sao.vn | Photobook

Kim Da Mi là gương mặt mới nổi sau bộ phim ăn khách "Itaewon Class". Nữ diễn viên sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Quốc gia Incheon, khoa Sân khấu chuyên ngành Nghệ thuật biểu diễn.

2sao.vn | Photobook

Bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Kim Da Mi phải kể tới vai diễn trong phim "The Witch: Part 1.The Subversion". Cô đã xuất sắc có được vai diễn sau khi vượt qua 1.500 ứng viên. Vai diễn này đã giúp cô rinh về giải thưởng danh giá Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Rồng xanh lần thứ 39.

2sao.vn | Photobook

Kim Da Mi từng gây tranh cãi trên các diễn đần vì ngoại hình bị chê "xấu lạ". Thế nhưng nữ diễn viên luôn nỗ lực khẳng định bản thân bằng diễn xuất, với nhiều vai diễn mang màu sắc riêng biệt, cá tính.

2sao.vn | Photobook

Ngoài ra, Kim Da Mi còn sở hữu chiều cao lên tới 1m70. Phong cách thời trang thường ngày đơn giản, nhã nhặn giúp cô ghi thêm điểm trong mắt công chúng.

2sao.vn | Photobook

Park So Dam chắc chắn là cái tên 9x nổi bật trong năm vừa qua của điện ảnh Hàn với vai diễn "cô giáo Jessica", trong bộ phim đạt giải Oscar "Ký Sinh Trùng".

2sao.vn | Photobook

Với ngoại hình không lung linh, bắt mắt, Park So Dam từng bị các nhà sản xuất từ chối đến 17 lần. Những vai diễn đầu tiên của cô đều là vai nhỏ, ít xuất hiện, không tạo được nhiều dấu ấn.

2sao.vn | Photobook

Với sự chăm chỉ, Park So Dam bắt đầu tỏa sáng với qua vai Lee Young Shin trong phim điện ảnh "The Priests" vào năm 2015. Vai diễn này đã mang về cho cô tận 12 giải thưởng lớn nhỏ ở các lễ trao giải về điện ảnh. Đôi mắt một mí cũng chính là điểm để khán giả nhớ tới cô.

2sao.vn | Photobook

Nói về nhan sắc độc đáo, Park So Dam cho biết dù không hài lòng 100% với vẻ ngoài, song cô chưa từng nghĩ tới việc phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đồng thời khẳng định "sẽ không có ai dao kéo mà có được gương mặt giống như tôi".

2sao.vn | Photobook

Kim Da Mi Park So Dam Kim Go Eun