Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được 'sủng' nhất trong phim Hàn

Đang bí ý tưởng về một kiểu tóc ngắn hợp thời, giúp nâng tầm nhan sắc, 3 kiểu đầu sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo cho các chị em.

Hè nóng như đổ lửa, hẳn là rất nhiều nàng sẽ muốn lột xác ngay với tóc ngắn cho nhẹ đầu, lại giúp vẻ ngoài thêm phần ấn tượng, nổi bật giữa một rừng chị em tóc dài.

Tuy vậy, không phải ai cũng có sẵn cho mình một kiểu đầu hợp ý để F5 nhan sắc. Và nếu bạn đang bí ý tưởng, hãy nghía qua những kiểu tóc ngắn được "sủng" nhất trong phim Hàn, thế nào cũng tìm ra được chân ái.

1. Tóc bob

Tóc bob đặc biệt hợp với những quý cô ngoài 30 tuổi. Kiểu tóc này giúp người diện toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng nhưng không hề "dừ" chút nào.

Đây cũng chính là lý do tóc bob thường được chọn để hoàn thiện hình tượng cho những nhân vật có cá tính mạnh mẽ, tuyệt đối không "bánh bèo" như bà cả Kim Hee Ae trong Thế Giới Hôn Nhân hay Shin Min Ah trong Trợ Lý Trưởng

Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được sủng nhất trong phim Hàn-1Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được sủng nhất trong phim Hàn-2Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được sủng nhất trong phim Hàn-3Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được sủng nhất trong phim Hàn-4

2. Tóc ngắn mái mưa

Không quá lời khi nói mái tóc ngắn được tỉa hơi ôm, kết hợp với mái mưa chính là kiểu đầu xuất hiện với tần suất dày đặc bậc nhất trong phim Hàn.

Kiểu tóc này luôn hợp thời, không quá kén mặt và đặc biệt giúp các chị em "hack" được một cơ số tuổi. Ngắm Han Ji Min, Song Hye Kyo, Suzy hay Kwon Nara xinh lịm tim khi để tóc ngắn mái mưa, chị em sẽ muốn triển kiểu đầu này ngay lập tức.

Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được sủng nhất trong phim Hàn-5Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được sủng nhất trong phim Hàn-6Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được sủng nhất trong phim Hàn-7Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được sủng nhất trong phim Hàn-8

3. Tóc pixie

Bạn sẽ hóa thành "chị đại" cá tính nếu kết thân với tóc pixie. Kiểu đầu chất chơi này còn đặc biệt mát mẻ, tiện lợi trong mùa Hè.

Nếu bạn không đủ can đảm để "quẩy" kiểu tóc pixie ngắn ngủn như "mỹ nhân chuyển giới" Lee Joo-young trong Tầng Lớp Itaewon hay Kim Hye Soo của Linh Cẩu, hãy thử kiểu tóc pixie dài mới toanh của Jang Nara.

Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được sủng nhất trong phim Hàn-9Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được sủng nhất trong phim Hàn-10Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được sủng nhất trong phim Hàn-11Hè nóng ná thở, muốn xén tóc cho nhẹ đầu chị em hãy tham khảo 3 kiểu tóc ngắn được sủng nhất trong phim Hàn-12

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/he-nong-na-tho-muon-xen-toc-cho-nhe-dau-thi-chi-em-hay-tham-khao-3-kieu-toc-ngan-duoc-sung-nhat-trong-phim-han-2220203150114714.htm

xu hướng làm đẹp Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất