Phát hoảng trước gương mặt như búp bê hỏng vì phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Trung Quốc

"Mặt như người ngoài hành tinh", "Biến dạng"... là những bình luận mà cư dân mạng dành cho cô gái "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, một cô gái Trung Quốc có nickname Tiểu Z Na Na đã gây chú ý khi chia sẻ trên mạng xã hội về kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 13 tuổi. Điều đáng nói là khi các chị em hy sinh dao kéo đau đớn thì xinh lên nhưng cô nàng này lại khiến người xem phát hoảng vì gương mặt chẳng khác nào búp bê bị hỏng.

Phát hoảng trước gương mặt như búp bê hỏng vì phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Trung Quốc-1

Được biết, cô nàng này đã trải qua 60 ca phẫu thuật lớn nhỏ trong 2 năm gồm 6 lần chỉnh sửa hai mắt, làm mí 5 lần, làm mũi 4 lần, mài xương toàn bộ gương mặt 1 lần, hút mỡ mặt 2 lần, độn cằm giả 1 lần và nhiều phẫu thuật khắp cơ thể.

Về chi phí, Tiểu Z Na Na tiết lộ số tiền để mài khung xương là 200 nghìn NDT (khoảng 664 triệu đồng), 100 nghìn NDT (khoảng 332 triệu VND) làm mắt. Cô cũng cho biết, ngoại trừ hộp sọ thì toàn bộ xương trên cơ thể mình đều đã trải qua những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Phát hoảng trước gương mặt như búp bê hỏng vì phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Trung Quốc-2

Phát hoảng trước gương mặt như búp bê hỏng vì phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Trung Quốc-3

Cuộc đại trùng tu cơ thể khiến khán giả khi xem những bức hình thời chưa dao kéo của cô nàng đều "mắt chữ O mồm chữ A" vì như hai người chẳng hề liên quan đến nhau. Thế nhưng, Na Na lại rất hài lòng với nhan sắc hiện tại và thường xuyên đăng tải những bức hình lên trang cá nhân.

Trong khi đó, rất nhiều bình luận phía dưới loạt ảnh đều cho rằng: ''Biến dạng", "Cằm nhọn đáng sợ", "Trông như quỷ", "Nể cô này thật suốt ngày nằm trên bàn phẫu thuật mà không sợ", "Mặt như người ngoài hành tinh"...

Phát hoảng trước gương mặt như búp bê hỏng vì phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Trung Quốc-4
Gương mặt cứng đơ, giả tạo của Na Na hiện tại.

Phát hoảng trước gương mặt như búp bê hỏng vì phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Trung Quốc-5
Nhan sắc gây ám ảnh của thiếu nữ Trung Quốc.

Phát hoảng trước gương mặt như búp bê hỏng vì phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Trung Quốc-6Phát hoảng trước gương mặt như búp bê hỏng vì phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Trung Quốc-7

Phát hoảng trước gương mặt như búp bê hỏng vì phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Trung Quốc-8

Phát hoảng trước gương mặt như búp bê hỏng vì phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái Trung Quốc-9
Thế nhưng, cô nàng lại rất hài lòng với diện mạo của mình và thường xuyên chia sẻ cuộc sống sang chảnh lên trang cá nhân.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phat-hoang-truoc-guong-mat-nhu-bup-be-hong-vi-phau-thuat-cua-co-gai-trung-quoc-n-223860.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao