3 mỹ nhân đình đám xứ Trung nhưng bị bố mẹ chê 'xấu'

Lưu Thi Thi, Mạnh Tử Nghĩa, Dương Mịch là những mỹ nhân nổi tiếng nhưng trong mắt bố mẹ ruột ruột thì ''chưa đạt chuẩn".

Lưu Thi Thi

Nhắc đến Lưu Thi Thi công chúng sẽ nhớ đến hình tượng mỹ nhân cổ trang đầy khí chất trong Bộ Bộ Kinh Tâm. Nữ diễn viên sở hữu khí chất nhẹ nhàng, u buồn mang nét cổ điển. Tạo hình cổ trang của Lưu Thi Thi luôn được công nhận là "sách giáo khoa" cho các bộ phim sau này. 

3 mỹ nhân đình đám xứ Trung nhưng bị bố mẹ chê xấu-1

Tuy nhiên trong mắt mẹ ruột, nhan sắc của Lưu Thi Thi lại không giống những gì công chúng ca ngợi. Trong một buổi phỏng vấn, nữ diễn viên kể: "Mẹ tôi không xem tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm nên mới hỏi tôi: 'Sao lại có nhiều A Ca thích con như vậy? Vẻ ngoài của con đâu có ổn đâu'". 

3 mỹ nhân đình đám xứ Trung nhưng bị bố mẹ chê xấu-2

Lời nhận xét của mẹ Lưu Thi Thi khiến nhiều người ngỡ ngàng. Trong khi con gái ruột nổi đình đám nhờ nhan sắc thì trong mắt bà, ngôi sao chưa đủ xinh đẹp đến mức được nhiều chàng trai theo đuổi, thậm chí còn ở mức "không ổn". 

3 mỹ nhân đình đám xứ Trung nhưng bị bố mẹ chê xấu-3

Người hâm mộ nhận xét mẹ ruột Lưu Thi Thi có yêu cầu ngoại hình quá cao, nếu con gái bà chưa đủ xinh đẹp thì những người khác còn bị đánh giá thế nào. 

Mạnh Tử Nghĩa

Mạnh Tử Nghĩa được bình chọn là Hoa khôi ở trường đại học, đóng phim được khen lấn át cả những tên tuổi như Yoona (SNSD), Dương Tử. Cô nàng sở hữu nét đẹp sắc sảo, hiện đại và chụp bộ ảnh nào cũng gây sốt. 

3 mỹ nhân đình đám xứ Trung nhưng bị bố mẹ chê xấu-4

Tuy nhiên, trên một show giải trí, Mạnh Tử Nghĩa từng bị mẹ ruột chê thẳng thừng: "Chân hơi thô, lại còn bị cong nữa". 

Lời nhận xét phũ phàng của mẹ ruột khiến Mạnh Tử Nghĩa chỉ biết đứng im chịu trận. Dân mạng được một phen cười ra nước mắt và nhận xét không ai chê nhiệt tình con gái bằng mẹ ruột. 

3 mỹ nhân đình đám xứ Trung nhưng bị bố mẹ chê xấu-5

Dương Mịch

Nhan sắc của Dương Mịch nổi tiếng từ khi mới debut. Khi đóng Vương Chiêu Quân, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, nữ diễn viên gây sốt với vẻ ngoài thuần khiết, trong sáng đầy ngọt ngào. Sau này khi trưởng thành, Dương Mịch lại mang khí chất sắc sảo như nữ vương. 

3 mỹ nhân đình đám xứ Trung nhưng bị bố mẹ chê xấu-6

3 mỹ nhân đình đám xứ Trung nhưng bị bố mẹ chê xấu-7

Thế nhưng Dương Mịch trong mắt bố ruột là hoàn toàn khác. Một lần nữ diễn viên bị dân mạng mắng xấu xì liền ấm ức về hỏi bố: "Bố, con thực sự không đẹp sao", ông liền trả lời: "Cũng không ưa nhìn lắm".

3 mỹ nhân đình đám xứ Trung nhưng bị bố mẹ chê xấu-8

Câu trả lời hài hước của bố Dương Mịch khiến cộng đồng fan ngã ngửa. Có lẽ đó chỉ là một câu đùa giúp tinh thần con gái khỏi căng thẳng khi phải đối đầu với những chỉ trích trên mạng xã hội. Trước đó, bố nữ diễn viên từng công khai đăng bài lên mạng xã hội khen con gái xinh đẹp.

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-thi-thi-duong-mich-noi-tieng-dep-nhung-bi-bo-me-che-xau-n-325261.html

Mạnh Tử Nghĩa Lưu Thi Thi Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao