Nhan sắc Thành Nghị 'sụp đổ' khi không có lớp make up

Thành Nghị bị chê không hợp với phim hiện đại vì nhan sắc thụt lùi, thậm chí bị chê xấu trai khi không có lớp trang điểm.

Thành Nghị được ca ngợi là mỹ nam cổ trang xuất sắc trên màn ảnh xứ Trung nhờ hàng loạt tác phẩm như Lưu Ly Truyện, Trầm Vụn Hương Phai... Nam diễn viên sở hữu làn da trắng, nét đẹp nhẹ nhàng có phần mỏng manh nên rất hợp vào dạng vai nam chính bị "ngược" tơi tả. Thậm chí có ý kiến cho rằng Thành Nghị còn "xinh đẹp" hơn một vài sao nữ khi đóng phim cổ trang. 

Nhan sắc Thành Nghị sụp đổ khi không có lớp make up-1

Mới đây, Thành Nghị quyết định làm mới bản thân với vai thẩm phán Châu Diệc An trong phim hình sự Ranh Giới. Anh chàng cắt tóc ngắn 3 phân, gương mặt gần như để mặt mộc vì không có bộ lọc. Thành Nghị không còn không còn visual "thần tiên" như trong các tác phẩm cổ trang thường thấy. 

Nhan sắc Thành Nghị sụp đổ khi không có lớp make up-2

Không có lớp cà da, nam diễn viên để lộ làn da không đều màu, kém săn chắc và có bọng mắt đậm. Vì không được make up để hợp với dòng phim hiện đại, nhan sắc của Thành Nghị bị đánh giá "tụt dốc không phanh", khiến người xem vỡ mộng. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Không có lớp trang điểm vào cái là nhìn tầm thường ngay ấy. 

- Nhìn hơi nhăn và đen, không có nhan sắc thần tiên như trong các bộ phim trước. 

- Cái kiểu tóc nhìn cũng buồn cười, không có bộ lọc thì Thành Nghị không có tố chất ngôi sao nào cả. 

- Xấu trai.

Bên cạnh đó, vẫn có nhiều bình luận cho rằng việc Thành Nghị cắt tóc ngắn, để mặt mộc là hoàn toàn phù hợp với hình tượng thẩm phán trong một bộ phim chính kịch, lấy đề tài hiện thực xã hội. 

Nhan sắc Thành Nghị sụp đổ khi không có lớp make up-3

Nam diễn viên đã thể hiện tinh thần chuyên nghiệp, để mặt mộc trước ống kính đúng với yêu cầu thì không nên bị chỉ trích, soi mói ngoại hình. Một diễn viên khó có thể chỉ tập trung diễn một dạng phim nên việc thay đổi, đa dạng kiểu nhân vật là điều mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng nên làm.

Nhan sắc Thành Nghị sụp đổ khi không có lớp make up-4

Thành Nghị là nghệ sĩ chăm chỉ hàng đầu làng giải trí khi liên tục vào đoàn làm phim, hiếm có thời gian nghỉ ngơi. Anh còn được fan tin tưởng nhờ cuộc sống sạch, không scandal ồn ào. 

Ranh Giới là một dự án quan trọng được các cơ quan trung ương hỗ trợ, tư vấn sản xuất. Nội dung phim tập trung vào những vụ án đơn lẻ, chạm vào các điểm nóng nhiều mặt của xã hội. 

Nhan sắc Thành Nghị sụp đổ khi không có lớp make up-5

Dàn diễn viên gồm những cái tên như Cận Đông, Thành Nghị, Thái Văn Tịnh, Vương Tú Trúc, Tăng Mộng Tuyết, Vương Kính Tùng, Phùng Gia Di, Vương Sa Sa, Vương Phóng, Ngô Dạng, Hồ Hạo Bác, Lý Chỉ Mặc

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhan-sac-thanh-nghi-sup-do-khi-khong-co-lop-make-up-n-321594.html

Sao Hoa Ngữ Thành Nghị

Tin tức mới nhất