3 mỹ nhân Hàn sinh năm 1981 khiến chị em mê mẩn về gu thời trang

(2Sao) - Jeon Ji Hyun, Song Hye Kyo, Han Ye Seul là ba mỹ nhân sinh năm 1981 mặc đẹp và sành điệu xứ sở Kim Chi.

Jeon Ji Hyun

Jeon Ji Hyun được biết đến là một trong những ngôi sao hạng A đắt giá nhất Hàn Quốc. Cô sở hữu gương mặt ừa nhìn, chiều cao lý tưởng 1m73 và gu thời trang thanh lịch, sang trọng. Trong các sự kiện, nữ diễn viên sinh năm 1981 thường lựa chọn những bộ cánh thiết kế đơn giản nhưng lại khoe tối đa thân hình mảnh dẻ, dịu dàng và rất đỗi duyên dáng. Kể cả sau khi sinh con, Jeon Ji Hyun cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng như thời con gái khiến chị em phải trầm trồ, ngưỡng mộ.











Han Ye Seul

Han Ye Seul cũng là người đẹp cầm tinh con Gà. Cô sở hữu chiều cao 1m68, nước da trắng mịn và khuôn mặt yêu kiều. Han Ye Seul không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh mà cô còn là một người mẫu "đáng tiền". Thường xuyên nhận được những hợp đồng béo bở và tần xuất có mặt trên các tạp chí dày đặc nên Han Ye Seul được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" xứ Hàn.

Nói đến gu thời trang, Han Ye Seul luôn biết cách làm mình trở thành tâm điểm trong những bộ váy, áo khoe vòng eo thon, đôi chân dài, bờ vai mềm mại...











Song Hye Kyo

So với hai ngôi sao cùng tuổi Jeon Ji Hyun và Han Ye Seul thì Song Hye Kyo lại có chiều cao khiêm tốn. Cô thường bị xếp vào hàng "nấm lùn" trong giới các ngôi sao vì chưa đến 1m60. Tuy nhiên,  Song Hye Kyo lại rất tinh tế khắc phụ nhược điểm trong những bộ váy ngắn, quần shorts... Các item cô mặc trên người luôn khiến mình xinh tươi và "ăn gian" chiều cao rất hiệu quả. Bên cạnh đó, việc sử dụng giày, xăng đan cao gót cũng góp phần giúp Song Hye Kyo hoàn toàn khắc phục điểm yếu mỗi lần xuất hiện trước công chúng.











Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất