Những kiểu make-up vi diệu qua bàn tay ma thuật của chuyên viên trang điểm xứ Hàn

(2Sao) - Với những cách trang điểm mang tính nghệ thuật độc đáo có thể gây ảo giác, cô gái trẻ 22 tuổi người Hàn đã khiến cho cả thế giới phải ngả mũ thán phục tài năng của cô.

Những xu hướng trang điểm mới luôn được biến hóa và lan truyền nhiều cũng như nhanh chóng mặt trên Internet, và đôi khi có những kiểu trang điểm mà có được nhìn bằng mắt thường bạn cũng không thể tin nổi. Từ những đường nét điên rồ cho đến nghệ thuật vẽ ngón tay 3D, đó chỉ là một số xu hướng trang điểm mà bình thường chúng ta tốt hơn hết là nên tránh xa. Tuy nhiên, khi nói đến nghệ thuật trang điểm sân khấu thì cách tô vẽ độc đáo đó mới khiến chúng ta thích thú và một khi đã ngắm nhìn không thể cưỡng lại được sức hút ma mị đó.


Lấy ví dụ từ cô nàng Chrisspy, một chuyên viên make-up vô cùng nổi tiếng và đã làm dậy sóng cả Internet nhiều lần với cách thể hiện theo nhân vật vô cùng chân thực qua bàn tay tài hoa của cô. Vừa trong tuần trước cô ấy cũng đã đăng tải lên hướng dẫn cách trang điểm để hóa thân thành nhân vật Dory trong bộ phim hoạt hình Finding Dory khiến cho mỗi chúng ta đều phải há hốc và hoài nghi rằng sao lại có thể giống đến vậy cơ chứ. Và nhờ có kiểu trang điểm ảo giác như cô đã thực hiện mà nhiều những nghệ sỹ trang điểm khác cũng đã được biết đến và yêu thích bởi họ luôn đem lại những điều mới lạ mà ít ai làm được. 


Và một nữ chuyên viên make up người Hàn mới chỉ 22 tuổi có tên Dain Yoon đã làm khuynh đảo nghệ thuật trang điểm và thu hút hơn 21,000 người follow Instagram của cô chỉ sau 2 tháng nhờ vào những kỹ thuật phối màu đỉnh cao mà cô thể hiện. Theo Daily Mail cho biết, Dain là sinh viên tại trường Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc, cũng là nơi nuôi dưỡng tài năng của cô. 

Cô giải thích kỹ hơn tới Daily Mail rằng “Điểm thú vị về những sản phẩm nghệ thuật của tôi đó là mọi người mỗi khi nhìn vào chúng sẽ lại có một cảm giác là tìm ra được điều gì đó mới lạ và khó đoán biết. Chính vì vậy mà tôi gọi những sản phẩm đó là nghệ thuật gây ảo giác”. Một số cách mà Dain áp dụng gây ảo giác chính là tính năng tái tạo lại từ chính gương mặt của cô, pha trộn giữa những vật thể hữu hình áp dụng lên khuôn mặt và phác họa chân dung như thể cô đang hôn chính bản thân mình vậy. Chúng ta không thể nào tự tái tạo lại bản thân nhưng với cách trang điểm độc đáo có 1-0-2 này thì không thể cưỡng lại mà cứ mãi ngắm nhìn vào đó.







Mai Thu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất