3 mỹ nhân Việt sở hữu siêu xe G63 11 tỷ 'cực chiến'

Ngoài Sơn Tùng, Tuấn Hưng đây là 3 mỹ nhân chi số tiền khủng để tậu xế hộp phong cách hầm hố.

Giữa thời buổi dịch bệnh khó khăn mới đây, Hiền Hồ gây xôn xao khi tậu xế hộp mới cực chiến. Thay vì những kiểu dáng chanh sả mà các mỹ nhân thường lựa chọn, lần này, nữ ca sĩ lại ưu ái chiếc Mercedes-AMG G63 đời mới hầm hố. Chiếc siêu xe này có giá không hề rẻ khoảng 11 tỷ đồng. Hiện tại ở Việt Nam, số người sở hữu chỉ đếm trên đầu ngón tay.

3 mỹ nhân Việt sở hữu siêu xe G63 11 tỷ cực chiến-1
Chiếc xe hơi màu sơn trắng muốt tuyệt đẹp khá đúng với sở thích đơn giản của nữ ca sĩ Hiền Hồ.

3 mỹ nhân Việt sở hữu siêu xe G63 11 tỷ cực chiến-2
Trong ngày nhận xe, cô cũng lựa chọn một bộ đồ cá tính với sơ mi trắng và quần suông đồng điệu với "em yêu" mới. Nữ ca sĩ cũng tranh thủ check-in vài kiểu với chiếc xế khủng.

Ngoài Hiền Hồ, trong showbiz Việt chỉ có vài người cũng ưa chuộng và chi một số tiền lớn để rinh em G63 này về nhà. Trong đó, phải kể đến những cái tên như Sơn Tùng, Tuấn Hưng... Hai mỹ nhân khác cũng sở hữu dòng xe này chính là Đàm Thu Trang và Đoàn Di Băng.

3 mỹ nhân Việt sở hữu siêu xe G63 11 tỷ cực chiến-3
Sơn Tùng thả dáng bên chiếc Mercedes-AMG G63 cũng tông màu trắng.

3 mỹ nhân Việt sở hữu siêu xe G63 11 tỷ cực chiến-4
Tuấn Hưng được biết đến như một trong những ca sĩ “chơi” xe hàng đầu tại Việt Nam. Nam ca sĩ Tuấn Hưng mua chiếc Mercedes-AMG G63 màu đen sau khi bán Ferrari 488 GTB.

3 mỹ nhân Việt sở hữu siêu xe G63 11 tỷ cực chiến-5
Đàm Thu Trang được ông xã Cường Đô La tặng xế khủng Mercedes G63 AMG cới phiên bản màu xanh gốm độc nhất tại Việt Nam. Theo thông tin, đây là màu sản xuất giới hạn của G350D phiên bản kỷ niệm 35 năm, chính Đàm Thu Trang là người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu mẫu "xế" độc đáo này.
3 mỹ nhân Việt sở hữu siêu xe G63 11 tỷ cực chiến-6
Cô thường xuyên lên đồ check-in bên siêu xế với trang phục đồng điệu yêu thích.

3 mỹ nhân Việt sở hữu siêu xe G63 11 tỷ cực chiến-7
Thậm chí, chiếc xe này cũng được lôi ra làm nền để nhóm bạn thân Đàm Thu Trang thực hiện bộ ảnh cực chất trong dịp sinh nhật chính chủ.

3 mỹ nhân Việt sở hữu siêu xe G63 11 tỷ cực chiến-8
Nữ "chơi" Mercedes-AMG G 63 đã hiếm, ca sĩ Đoàn Di Băng còn chi tiền tỷ độ xe để làm cặp với McLaren 720S Spider.

3 mỹ nhân Việt sở hữu siêu xe G63 11 tỷ cực chiến-9
Chiếc xe này thuộc phiên bản Edition 1 với những trang bị đặc biệt hơn so với bản thường. Nội thất cũng được độ toàn bộ theo tông màu sở thích của Di Băng. Được biết, xế hộp này cũng là món quà mà chồng Di Băng tặng bà xã.

LIM
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-my-nhan-viet-so-huu-sieu-xe-g63-11-ty-cuc-chien-n-289154.html

Đàm Thu Trang Hiền Hồ Tuấn Hưng Sơn Tùng siêu xe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao