3 nam chính đang hot của màn ảnh Hàn: 'Thế tử' hút fan nữ ầm ầm

Moon Sang Min, Bae In Huyk và Park Ji Hoon không chỉ có nhan sắc mà diễn xuất cũng vô cùng ấn tượng

Moon Sang Min

Dưới Bóng Trung Điện đang ngày càng chứng tỏ sức hút không thể cản bước khi liên tục tự phá kỷ lục rating của chính mình, đạt 14% vào tập phát sóng mới nhất. 

3 nam chính đang hot của màn ảnh Hàn: Thế tử hút fan nữ ầm ầm-1

Bên cạnh sự thể hiện xuất sắc của "chị đại" Kim Hye Soo, dàn hoàng tử trong phim cũng dần chiếm được cảm tình của khán giả bởi nhan sắc thăng hạng và tài năng. 

Moon Sang Min trong vai Đại quân Seong Nam đang chiếm trọn trái tim fan nữ bởi ngoại hình lạnh lùng, điển trai "không góc chết" và sự gan dạ, thông minh. 

3 nam chính đang hot của màn ảnh Hàn: Thế tử hút fan nữ ầm ầm-2

Trong những tập mới nhất, Seong Nam đã lên làm Thế tử và cùng mẹ vượt qua những âm mưu chốn cung đình. 

Nam diễn viên Moon Sang Min sinh năm 2000, theo học Khoa Người mẫu thời trang tại Trường Nghệ thuật Đa năng Hanlim. Hiện tại, mỹ nam 10X đang học Khoa Nghệ thuật diễn xuất của Trường Đại học Sungkyunkwan.

3 nam chính đang hot của màn ảnh Hàn: Thế tử hút fan nữ ầm ầm-3

Năm 2021, Moon Sang Min đóng vai Ko Gun Pyung trong phim My Name của Netflix và dân nhận được sự chú ý. 

Bae In Huyk

Bae In Hyuk được biết đến nhờ vai phụ trong Was It Love? (Phải Chăng Ta Đã Yêu) và The Spies Who Loved Me (Yêu Chàng Điệp Viên). Ngoại hình sáng và cùng diễn xuất chắc tay khiến nam diễn viên tiếp tục được các đạo diễn ưu ái. 

3 nam chính đang hot của màn ảnh Hàn: Thế tử hút fan nữ ầm ầm-4

My Roommate Is A Gumiho (Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho) đã tạo nên một cơn sốt lớn. Dù không phải nhân vật chính, thế nhưng Bae In Hyuk lại chiếm spotlight nhờ hình tượng nam phụ "10 điểm", kết hợp vô cùng ăn ý với nữ chính Hyeri. 

3 nam chính đang hot của màn ảnh Hàn: Thế tử hút fan nữ ầm ầm-5

Sau nhiều lần ngầm ngùi chỉ làm nam phụ, mới đây Bae In Hyuk đã có cơ hội đóng vai nam chính trong Cheer Up. Tuy phần đầu đất diễn của anh bị "nam tám" có phần lấn át nhưng những tập gần đây, Bae In Hyuk đang dần lấy lại phong độ, được khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình với nữ chính. 

Park Ji Hoon

Weak Hero - Người Hùng Yếu Đuối đang là bộ phim về đề tài học đường được quan tâm hàng đầu hiện nay. Nội dung chuyển thể từ truyện tranh mạng cùng tên, Người Hùng Yếu Đuối theo chân chàng nam chính Yeon Shi Eun và hành trình đối đầu với những kẻ bắt nạt ở trường học. 

3 nam chính đang hot của màn ảnh Hàn: Thế tử hút fan nữ ầm ầm-6

Nam idol Park Ji Hoon đảm nhận vai nam chính Shi Eun là một học sinh giỏi, ít nói và là đối tượng bị bắt nạt ở trường. 

Ngôi sao không ngần ngại thực hiện những cảnh hành động nguy hiểm, phân cảnh diễn biến tâm lý được Ji Hoon thể hiện xuất sắc đến mức người xem cũng phải bất ngờ. 

3 nam chính đang hot của màn ảnh Hàn: Thế tử hút fan nữ ầm ầm-7

Không trang điểm, để mặt mộc với làn da ngăm, nam thần tượng được khen ánh mắt xuất thần trong nhưng cảnh quay cận, thể hiện sự uất ức, tức giận, kìm nén.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-nam-chinh-dang-hot-cua-man-anh-han-n-328889.html

Park Ji Hoon diễn viên Hàn Quốc Phim Hàn

Tin tức mới nhất