3 nam diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' bị nghi ngờ giới tính vì thích xưng hô 'chị chị em em'

Trên mạng xã hội, Trọng Nhân hay bị các đàn anh là Hồng Đăng và Ngọc Quỳnh gọi là "em gái".

Bộ phim Hoa hồng trên ngực trái không chỉ mang đến cho Trọng Nhân cơ hội tái xuất, ghi dấu ấn với khán giả mà còn rất nhiều người bạn mới trong thời gian ra Hà Nội đóng phim.

Đối với anh, đoàn phim như một gia đình, không khí lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười. Sau vài tháng đóng phim cùng nhau, anh trở nên thân thiết với Diệu Hương, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Ngọc Quỳnh, Lương Thanh, Ngọc Quỳnh… Họ hay trao đổi công việc, cách diễn cho từng cảnh quay thật hoàn hảo.

3 nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái bị nghi ngờ giới tính vì thích xưng hô chị chị em em-1

Không những thế, họ còn rất hay đùa nghịch, trêu chọc nhau ở đoàn phim. Sợ Trọng Nhân buồn khi từ Sài Gòn ra Hà Nội đóng phim, mọi người thường rủ anh đi ăn, đi chơi… Sau khi phim đóng máy, mỗi lần ra Hà Nội đi sự kiện, Trọng Nhân đều tìm gặp mọi người để hàn huyên.

Trên mạng xã hội, Trọng Nhân hay bị các đàn anh là Hồng Đăng và Ngọc Quỳnh gọi là “em gái”. “Mọi thứ xuất phát từ việc anh Đăng và anh Quỳnh quá đanh đá ở đoàn phim nên bị tôi gọi là chị gái. Thấy vậy, các anh ấy cũng gọi tôi là em gái luôn", nam diễn viên cho biết.

3 nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái bị nghi ngờ giới tính vì thích xưng hô chị chị em em-2

Nguyên nhân sâu xa là như thế chứ không phải cả ba nam diễn viên có vấn đề giới tính. Nói thêm về sự đanh đá của Ngọc Quỳnh và Hồng Đăng ở đoàn làm phim, Trọng Nhân cho biết, hai nam diễn viên rất lầy lội, thường xuyên trêu chọc các diễn viên khác và mọi người chỉ cần sơ hở điều gì là họ sẽ ngay lập tức nói đểu.

Trọng Nhân gọi Hồng Đăng là “thánh cà khịa” vì nam diễn viên thường đầu têu mọi trò chọc phá ở đoàn phim. 

3 nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái bị nghi ngờ giới tính vì thích xưng hô chị chị em em-3

Trong số các diễn viên của Hoa hồng trên ngực trái, Trọng Nhân ngưỡng mộ nhất diễn xuất của Hồng Diễm.

Tôi không nghĩ ra ai có thể đóng hợp vai Khuê hơn chị Diễm. Chị ấy diễn rất chân thật, đặc biệt là các đoạn nặng về tâm lý. Lời thoại hay cách nhấn nhá chữ của chị ấy đều rất xuất sắc. Ở đoàn phim, khi nghe chị Diễm thoại, tôi có thể ứa nước mắt. Khi coi lại phim, tôi vẫn thấy chị ấy diễn hay và mình phải học hỏi chị ấy rất nhiều”, nam diễn viên cho hay.

Dù phim đã đóng máy được vài tháng nhưng Trọng Nhân vẫn nhớ như in cảnh Khang nói với Khuê về bệnh tình của Thái và mong chị đừng bỏ anh trai mình trong tập 43 vừa lên sóng tối 1/1. Diễn với Hồng Diễm giúp Trọng Nhân thăng hoa, có cảm xúc hơn nhưng cũng mau nước mắt hơn. Anh phải thực hiện đến 3 lần mới thành công vì khóc quá nhiều. 

3 nam diễn viên Hoa hồng trên ngực trái bị nghi ngờ giới tính vì thích xưng hô chị chị em em-4

“Khi đặt mình vào vị trí của nhân vật, tôi cảm nhận rõ Khang đau lòng, khó xử nhưng chỉ mong mỏi điều tốt đẹp cho người anh trai sắp qua đời của mình. Ở ngoài đời, dù gặp chuyện bế tắc đến mấy tôi cũng không bao giờ khóc nhưng không hiểu sao cảnh ấy làm tôi rơi nước mắt không kiểm soát được.

Tôi khóc từ đúp quay đầu tiên nhưng đạo diễn Vũ Trường Khoa bảo cảnh này không nên khóc. Đến đúp quay thứ hai, tôi vẫn khóc. Đạo diễn yêu cầu diễn lại và bảo tôi phải cố đừng khóc. Đến đúp thứ ba, tôi mới kiểm soát được và không khóc”, Trọng Nhân nhớ lại chuyện hậu trường.

Anh rất hạnh phúc vì sau khi tập này lên sóng, nhiều khán giả đã cảm nhận được tình cảm của Khang dành cho anh trai mình là Thái.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/3-nam-chinh-hoa-hong-tren-nguc-trai-bi-nghi-ngo-gioi-tinh-n-207293.html

Hoa hồng trên ngực trái trọng nhân Hồng Đăng

Tin tức mới nhất