Đọ gu thời trang của Khuê và dàn nhân vật nữ 'Hoa hồng trên ngực trái'

5 nhân vật nữ trong phim có công thức phối đồ khác biệt, phù hợp với tính cách. Nếu Khuê chuộng style giản dị, San lại toát lên vẻ quý phái qua những bộ đầm sang chảnh.

Khuê (Hồng Diễm thủ vai): Ngay từ những tập đầu của bộ phim Hoa hồng trên ngực trái, nữ chính đã nhận được nhiều thương cảm từ khán giả bởi tính cách hiền hậu, cam chịu. Khi đó, những bộ đồ cổ 2 ve mặc ở nhà gắn liền với nhân vật bạc phận này.

2sao.vn | Photobook

Khi vẫn cam chịu cuộc hôn nhân ngục tù, cô trung thành với combo áo phông cùng quần tây tối màu dáng baggy. Set đồ này giúp Khuê thoải mái làm việc, thể hiện đúng hoàn cảnh lúc bấy giờ của cô.

2sao.vn | Photobook

"Có thể nói Khuê là nhân vật có gu thời trang thay đổi rõ rệt nhất phim. Tôi thích nhất những bộ váy cô ấy diện lúc đi làm ở công ty Bảo" là lời nhận xét của Vân Anh - một fan của Hoa hồng trên ngực trái. Sau khi ly hôn và có công việc ổn định, Khuê biết chăm chút cho bản thân hơn. Cô hay diện những bộ váy nhã nhặn mang màu sắc tươi trẻ. Đôi khi, Khuê "đổi gió" với những chiếc áo sơ mi màu pastel, thiết kế tay xòe hay cổ thuyền. Mái tóc nâu, xoăn cụp đuôi được bung xõa nhiều hơn giúp cô thoát hình tượng khổ sở.

2sao.vn | Photobook

San (Diệu Hương thủ vai): Trái ngược với người bạn thân, San đọng lại trong lòng khán giả bằng hình ảnh quý cô sành điệu. Bởi vậy, những bộ váy phối ren mỏng luôn được cô ưa chuộng. Để tổng thể không nhàm chán, bạn thân của Khuê khéo léo kết hợp với kẹp tóc ngọc trai, thắt lưng vàng ánh và túi kẹp nách hợp trend.

2sao.vn | Photobook

Ngoài những bộ đầm đơn sắc, San cũng chuộng đồ mang họa tiết bắt mắt như hoa nhí, kẻ caro to. Cô toát lên thần thái của phụ nữ hiện đại khi diện các thiết kế chiết eo tinh tế. Chiếc túi xách cầm tay được cô tận dụng tối đa vì độ tiện lợi và tạo nét thanh nhã.

2sao.vn | Photobook

Khi chán váy, em gái Bảo lại hóa cô nàng công sở thanh lịch với quần vải ống rộng cùng áo tay bồng cổ vuông - item yêu thích của hội chị em vào mùa hè năm nay. San cũng ít khi đeo trang sức để tránh rườm rà.

2sao.vn | Photobook

2 hoàn cảnh trái ngược nhau giữa San và Khuê cũng được thể hiện qua từng bộ đồ mặc ở nhà. Nếu vợ của Thái vũ phu hay mặc set đồ hơi quê mùa, thể hiện chuẩn tuýp phụ nữ đảm đang, San lại toát lên vẻ phóng khoáng trong những bộ lửng 2 dây rộng rãi, thoải mái.

2sao.vn | Photobook

Trà (Lương Thanh thủ vai): Nhân vật bị ghét nhất từ đầu phim trung thành với những bộ đầm tông trắng hoặc be, toát lên vẻ tiểu thư. Chiếc hoa hồng cài áo thường xuyên được lăng xê nhằm gợi nhớ tên phim. Đôi khi, cô "đổi gió" với áo sơ mi cổ điển và váy bút chì.

2sao.vn | Photobook

Trang phục của Trà thay đổi bằng những thiết kế khiêu gợi, quyến rũ hơn ở những tập về sau. Váy khoe khéo vòng một hay vai trần được cô tận dụng tối đa. Bên cạnh đó, hoa tai to cũng được "tiểu tam" sử dụng để tạo điểm nhấn.

2sao.vn | Photobook

Ngân (Lương Giang thủ vai) sở hữu style đi làm một màu khi thường xuyên diện suit tông tối hoặc trung tính. Mái tóc đen rẽ ngôi khiến tình cũ của Bảo trông già dặn, trưởng thành.

2sao.vn | Photobook

Gu ăn mặc "đi làm cũng như đi chơi" được thể hiện qua những set đồ có chi tiết bèo to, lệch vai. Chiếc túi xách tay tương phản cùng kính râm to làm tăng vẻ sành điệu cho nữ phụ Hoa hồng trên ngực trái.

2sao.vn | Photobook

Kiều Dung (Kiều Thanh thủ vai): Để thể hiện tròn vai diễn luật sư, những bộ đồ nguyên cây đen là "trợ thủ" đắc lực của cô. Kẻ thù của Thái còn sở hữu những chiếc áo sơ mi cổ chữ V để tránh bị một màu. Chiếc kính đen gọng to cũng giúp nhân vật này trông tri thức hơn.

2sao.vn | Photobook

Nữ luật sư cũng thường mặc váy tông đen để trông không quá cứng nhắc. Lối trang điểm sắc sảo với lông mày nâu, viền mắt nhạt, môi màu nude và tạo khối nhẹ giúp cô trông trưởng thành.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/do-gu-thoi-trang-cua-khue-va-dan-nhan-vat-nu-hoa-hong-tren-nguc-trai-post1029196.html?fbclid=IwAR30cbCdw--0uH6zPRPX_kFCSKIGGHLUs2OSpVbcOFBOQB0mCcN77OoZKns

Hoa hồng trên ngực trái