3 năm không lương và lý do rời VTV của BTV Diệp Anh

Có thời gian 3 năm liền làm việc không lương ở VTV, chỉ mong có cơ hội cống hiến nhiều hơn nữa nhưng BTV Diệp Anh lại bất ngờ biến mất ở các bản tin hot.

 Tốt nghiệp Đại học quốc gia, khi mới ra trường, Diệp Anh có cơ hội cho một công việc khá tốt. Nhưng nghe lời khuyên của bố, cũng là người làm báo, Diệp Anh chọn báo chí. Chị có 3 năm liền thử việc không lương ở nhà đài truyền hình và chỉ nhận 'lương của bố' nhưng chị vẫn rất sung sướng vì được làm việc và được tin tưởng.

MC Diệp Anh, BTV Diệp Anh, VTV, truyền hình, thời sự
BTV Diệp Anh


Làm ở VTV,  Diệp Anh dẫn rất nhiều chương trình như Bản tin thời sự, Chào buổi sáng, Vấn đề hôm nay... và ở chương trình nào, chị cũng được khán giả yêu mến.

Không chỉ được khán giả mến mộ bởi cách dẫn thân thiện, dứt khoát, MC Diệp Anh còn được mến mộ bởi gia đình hạnh phúc bên cạnh người chồng luôn hiểu công việc của vợ và hai con trai khỏe mạnh, thông minh.

"Ông xã không chỉ rất hiểu công việc mà còn phải rất thông cảm mới chịu được người vợ như tôi. Và chính một người ngoại đạo, không liên quan đến truyền hình như anh ấy lại có những quan điểm và gợi ý rất hay cho tôi khi lựa chọn đề tài hay góc nhìn để phản ánh", BTV Diệp Anh chia sẻ.

MC Diệp Anh, BTV Diệp Anh, VTV, truyền hình, thời sự

Cũng như nhiều nữ BTV của VTV, Diệp Anh tránh không tiết lộ nhiều về chồng. Nói về hạnh phúc gia đình, cô tâm sự: "Chẳng ai nói trước được điều gì nhưng tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại. Hạnh phúc không nhất thiết phải là những chuyến đi chơi xa, những chuyến du lịch đắt tiền mà đôi khi chỉ là cả nhà cùng xem một bộ phim, cùng bạn bè tụ tập và nấu một bữa tối thật ngon".

MC Diệp Anh, BTV Diệp Anh, VTV, truyền hình, thời sự
BTV Diệp Anh hạnh phúc bên chồng


Bẵng đi một thời gian, không thấy BTV Diệp Anh xuất hiện trên truyền hình. Theo nguồn tin riêng của VietNamNet, BTV Diệp Anh đã rời khỏi VTV khoảng 3 tháng nay. Sau nhiều năm làm báo, BTV Diệp Anh quyết định kinh doanh. Được biết, chị mở một công ty riêng và chuyên kinh doanh những sản phẩm tơ tằm sạch, những trang phục tơ tằm dành riêng cho việc tập Yoga.

Theo VietNamNet

Tin tức mới nhất